Đặc biệt trên báo in ngày 19.11.2014

19/11/2014 01:47 GMT+7

Cần tư duy đôi bên cùng có lợi ; Nhật Bản tăng tuyển lao động VN; Xuất bản sách “sống” nhờ… liên kết; Cô độc ở chùa Kim Tiên; Tham vọng tàu sân bay trên không của Mỹ; Nghi can al-Qaeda gốc Việt kiện chính phủ Anh… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.11.2014.

Cần tư duy đôi bên cùng có lợi: Chuyên gia tài chính ngân hàng TS Nguyễn Trí Hiếu thẳng thắn phê phán tư duy “dựng rào” đối với người nước ngoài mua nhà tại VN và ông cho rằng luật nhà ở dành cho người nước ngoài tại VN mới chỉ nhìn về phía VN, chứ chưa đặt mình vào vị trí của người nước ngoài. (trang 6)

Cần tư duy đôi bên cùng có lợi

Nhật Bản tăng tuyển lao động VN: Thông tin mà nhiều người cần nắm rõ do ông ông Phạm Gia Liêm, Trưởng ban quản lý LĐ VN, trả lời những vấn đề cần biết xung quanh việc ông đang có mặt tại Osaka (Nhật Bản) tham gia đẩy mạnh chương trình đưa thực tập sinh sang Nhật trong lĩnh vực xây dựng vào năm 2015. (trang 9)

Đặc biệt trên báo in ngày 19.11.2014

Xuất bản sách “sống” nhờ… liên kết: Đây là thực trạng đáng quan tâm, dẫn đến hệ quả không ít cuốn sách nhảm nhí, sai sót, cẩu thả đã “lọt” ra ngoài thị trường dưới cái tên của những nhà xuất bản uy tín. (trang 14)

Đặc biệt trên báo in ngày 19.11.2014

Cô độc ở chùa Kim Tiên: Tiếp tục tư liệu “Giải oan cho Hoàng hậu Ngọc Hân” là câu chuyện về Ngọc Hân công chúa ở tại chùa Kim Tiên khi cùng Nguyễn Huệ vào Thuận Hóa. Đó cũng là nơi bà có những ngày hạnh phúc và chuỗi ngày lạnh lẽo của một người đàn bà tài hoa, yểu mệnh. (trang 14)

Tham vọng tàu sân bay trên không của Mỹ: Các thông tin chấn động về việc Lầu Năm Góc đang theo đuổi dự án nghiên cứu việc vận hành tàu sân bay trên không, dùng làm bàn đạp thu phóng cho các máy bay không người lái.. (trang 19)

Nghi can al-Qaeda gốc Việt kiện chính phủ Anh: Diễn biến bất ngờ quanh vụ một người gốc Việt cải sang đạo Hồi bị chính phủ nước này tước quyền công dân do các cáo buộc dính líu tổ chức khủng bố, có nguy cơ đe dọa an ninh nước Anh cũng như sự an toàn của người dân Anh (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.