Bí quyết vẻ đẹp Nhật Bản

20/11/2014 05:00 GMT+7

Làn da hoàn hảo, mái tóc tuyệt vời là vẻ đẹp hoàn chỉnh của các cô gái đất nước mặt trời mọc mà nhiều người mơ ước.

Bí quyết vẻ đẹp Nhật Bản 

Chăm sóc giàu vitamin và dưỡng chất cho mái tóc bóng mượt là kết quả của các shampoo làm mềm và chất giữ nếp lâu bền. Để làm ẩm tóc mà không gây nhờn họ sử dụng dầu hoa trà chiết xuất từ hạt. Có thể thoa thoải mái lên da đầu để làm massage với các đầu ngón tay.

Bí quyết nền cho làn da không tì vết. Phụ nữ Nhật chọn các công thức làm sạch da có bọt hay không có bọt để làm massage với dụng cụ làm sạch da. Đối với cơ thể nên sử dụng chăm sóc tại chỗ: dùng khăn mềm thấm chút rượu sa kê nóng để chà xát khắp người. Đường tinh bột trong loại rượu này đến từ sự lên men của gạo sẽ loại bỏ tế bào chết.

Bảo vệ chống nắng cho làn da không đốm nâu. Yêu cầu lớn nhất ở phụ nữ Nhật? Làn da đồng nhất. Bí quyết? Chọn dòng sản phẩm trang điểm có chống nắng: phấn lót hay BB, CC cream chẳng hạn.

Tận hưởng công thức dân gian cho làn da trắng mịn. Hãm 4 túi lọc trà xanh và cho vào đó hai muỗng canh đất sét trắng và hai giọt tinh dầu cây trà. Trộn đều và đắp thành mặt nạ lên da trong vòng 15 phút. Có thể thực hiện 3 lần trong tuần.

Bí quyết vẻ đẹp Nhật Bản 2 

Sắc da  mịn màng mềm mại như geishas. Hòa chung bột gạo với dầu mè để nuôi dưỡng hằng ngày dành cho da nhạy cảm và hỗn hợp. Sau đó đắp lên da lotion se khít và làm ẩm bằng cách tẩm những miếng compress lớn với nước chưng cất từ hoa.

Màu sắc cho kiểu make up kawai. Cặp mi dày với điểm nhấn màu tạo phong cách rock cho đôi mắt và móng tay bóng sáng đúng điệu manga, xu hướng trang điểm xuất phát từ truyện tranh, đang là cơn sốt các cô gái tuổi teen Nhật.

Đông Vy

>> Bí quyết làm đẹp cổ điển
>> Bí quyết của sự thon thả
>> Bí quyết làm đẹp “độc”
>> Bí quyết khỏe đẹp với trà thảo mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.