Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt

19/11/2014 05:55 GMT+7

Trước khi bước vào live concert kỷ niệm 10 năm ca hát (vào tối 20.11 tại GEM Center, TP.HCM), ca sĩ Hồ Ngọc Hà ( ảnh ) vừa giới thiệu bộ phim tư liệu về chính cuộc đời cô chủ đề 10 năm dấu ấn showbiz Việt. Phim dài 35 phút ghi lại chặng đường từ khi cô bước vào showbiz cho đến nay.

 
Ảnh: L.T.V

Hồ Ngọc Hà cho biết: “Có quá nhiều kỷ niệm, nhiều cung bậc cảm xúc mà tôi chắc chắn rằng suốt cuộc đời nếu có lỡ mất đi trí nhớ cũng không thể quên được. Tôi chỉ có một mong muốn là tên Hồ Ngọc Hà sẽ luôn được lưu giữ mãi trong tình yêu thương và trí nhớ của công chúng”. Ngoài phim tư liệu, Hồ Ngọc Hà còn tổ chức 2 cuộc thi bên lề: Sáng tạo mỹ thuật Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt và cuộc thi viết cảm nhận Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi (với tổng giải thưởng 50 triệu đồng).

Bên cạnh đó, live concert 2014 của Hồ Ngọc Hà được xây dựng theo màu sắc cổ điển và sang trọng gồm 3 mảng âm nhạc khác nhau với khoảng 25 ca khúc. Đặc biệt phần vũ đạo của Hồ Ngọc Hà có sự giúp sức của biên đạo JP-John Paul San Pedro nổi tiếng tại Mỹ.

Nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên cùng 13 nhạc công của TP.HCM và nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa sẽ hội tụ tại live concert đặc biệt này. Vào ngày diễn ra chương trình, Ban tổ chức còn thực hiện cuộc triển lãm Hồ Ngọc Hà - 10 năm cũng tại GEM Center với các vật phẩm gắn liền 10 năm ca hát của cô.

Dạ Ly

>> Hồ Ngọc Hà: 'Đã đến lúc giải đáp hoài nghi
>> Hồ Ngọc Hà bật mí những góc khuất trong cuộc sống riêng
>> Đêm diễn Hồ Ngọc Hà: Khi 'nữ hoàng giải trí' cởi bỏ lớp hào nhoáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.