Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2', mời Bảo Yến

17/11/2014 17:55 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ thông tin về liveshow Thương hoài ngàn năm 2 với sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng, trong đó có cả nữ danh ca Bảo Yến.

>> Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả Phú Quốc trông chờ rất lớn vào 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ tiền làm album cho Nghi Lê và Ngọc Luân


Đàm Vĩnh Hưng (bìa phải) cùng đạo diễn Trần Vi Mỹ (bìa trái)
 

Cách đây 2 năm, nữ danh ca Bảo Yến từng có những phát ngôn "gây sốc" trong một bài phỏng vấn khi đánh giá về các "đàn em" như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... Sự việc gây ầm ĩ trong dư luận và cả giới nghệ sĩ suốt thời gian dài.

Sau đó không lâu, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng thực hiện đêm nhạc chung như một cách dẹp bỏ sự hiểu lầm và khẳng định mối quan hệ của họ không hề sứt mẻ.

Lần này, với liveshow Thương hoài ngàn năm 2, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời Bảo Yến làm khách mời đặc biệt của mình. Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra chiều 17.11, Mr Đàm cho biết sở dĩ anh mời Bảo Yến vì "đã thần tượng chị từ lúc nhỏ".

Ngoài Bảo Yến, dàn khách mời còn có Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan... Bên cạnh những tiết mục song ca cùng chủ nhân liveshow, các khách mời còn mang đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về liveshow Thương hoài ngàn năm 2 
 

Đàm Vĩnh Hưng từng tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm vào năm 2007, gây được tiếng vang lớn. Với sự dàn dựng của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Thương hoài ngàn năm đã trở thành dấu ấn đẹp trong sự nghiệp của Mr Đàm.

Sau 7 năm ấp ủ kế hoạch thực hiện một liveshow nối tiếp thành công trước đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại với Thương hoài ngàn năm 2 cùng sự hỗ trợ của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Theo tiết lộ của Mr Đàm, một sân khấu hoành tráng với tổng diện tích 600 m2 sẽ được dàn dựng để tái hiện hình ảnh Sài Gòn thập niên 50-70.

Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sẽ diễn ra vào ngày 13.12 tại Gem Center (TP.HCM) và ngày 31.12 tại JW Marriott Hotel (Hà Nội).

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng dùng công nghệ nghe nhạc bằng thẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng 'chơi trội' với album phát hành qua thẻ thông minh
>> Hiệp sĩ mù': Khi Lưu Huỳnh 'hợp bích' Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng 'trào máu mắt' với Hiệp sĩ mù
>> Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng sắp ra rạp
>> Đài truyền hình Thái Lan làm chương trình về Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vượt qua thách thức đổ xô nước đá lên đầu
>> Phương Thanh tái hợp Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc từ thiện
>> Đàm Vĩnh Hưng mở 'lò luyện' tài năng
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ vài trăm triệu làm MV chỉ để... chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.