Đặc biệt trên báo in ngày 17.11.2014

17/11/2014 00:00 GMT+7

Tương ớt bẩn từ lò ra chợ; Tây “ba lô” tập đi xe máy; Thêm nhiều người bị lừa qua điện thoại; Vừa tốn kém vừa hại dân; Tai họa do côn trùng; Hé lộ chiến lược biển đối phó Liên Xô của Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.11.2014.

Tương ớt bẩn từ lò ra chợ

Phẩm màu được bà Nhẫn sử dụng pha chế tương ớt

Thanh Niên thâm nhập khám phá thực tế việc ớt tươi ủ bị lẫn cả gián, được tẩm phẩm màu giá rẻ cùng lượng chất bảo quản không kiểm soát… là cách thức pha trộn sản xuất tương ớt đang có mặt trên thị trường. (trang 3)

Tây “ba lô” tập đi xe máy

Vừa chạy vừa nhìn chân số mà không chịu nhìn phía trước

Cách chạy xe máy của không ít ông Tây khiến người dân TP.HCM  phải lo ngại, nhất là khi vừa qua, trên địa bàn đã xảy ra một số vụ TNGT chết người liên quan đến người nước ngoài tham gia lưu thông. (trang 4)

Thêm nhiều người  bị lừa qua điện thoại

Sau khi xuất hiện tại nhiều địa phương như TP.HCM, Đà Lạt…trò lừa qua điện thoại, bằng cách gọi điện tự xưng là cán bộ công an và Viện kiểm sát để đe dọa bắt chuyển tiền, đã lan đến Đà Nẵng với gần 10 nạn nhân, mất tiền tỉ. (trang 5)

Vừa tốn kém vừa hại dân

Cách thức nâng đường chống ngập được tiến hành nhiều năm nay tại TPHCM không chỉ biến nhà dân thành hầm, tốn kém tiền của, mà còn làm méo mó mỹ quan đô thị. Thậm chí, thực trạng quy định cốt nền còn gây ra xái trộn và trở thành nguyên nhân cuộc chạy đua nâng đường – nâng nhà. (trang 6)

Tai họa do côn trùng

Chuyên gia cảnh báo về nguy cơ viêm da tiếp xúc do côn trùng đốt thường gia tăng vào thời điểm cuối năm khi thời tiết giao mùa. Nếu không xử trí đúng, nó có thể gây bội nhiễm.. (trang 11)

Hé lộ chiến lược biển đối phó Liên Xô của Mỹ

Tiết lộ chiến lược biển ứng phó Liên Xô của Mỹ

 Mở lại hồ sơ Chiến lược biển ứng phó Liên Xô trước đây của Mỹ. Chiến lược này  được cho là cũng có thể áp dụng cho bối cảnh hiện nay ở châu Á-Thái Bình Dương. (trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.