Thanh niên đã chủ động đảm nhiệm những việc khó

15/11/2014 05:20 GMT+7

Ngày 14.11, tại Thanh Hóa, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 cụm Bắc Trung bộ. Anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”, các cấp bộ Đoàn thuộc các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ đã tổ chức nhiều hoạt động lớn có quy mô với cách làm sáng tạo, gắn với các vấn đề nóng, cấp thiết; thăm hỏi, tặng con em các gia đình thương binh, liệt sĩ học sinh nghèo vượt khó học giỏi 11.331 suất quà và học bổng trị giá 13 tỉ đồng; 43.141 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến 20.090 đơn vị máu...

Các hoạt động của Đoàn đã đi vào thực tiễn cuộc sống, như Tỉnh đoàn Thanh Hóa tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho 200 thanh niên; Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế tổ chức ngày hội “Tiếp sức thanh niên công nhân” với sự tham gia của hơn 2.400 người...

Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Long Hải đánh giá cụm Bắc Trung bộ cơ bản đã hoàn thành các mục tiêu của “Năm Thanh niên tình nguyện”.

Theo anh Hải, các hoạt động và phong trào trong cụm đã bắt kịp với diễn biến, tình hình chính trị xã hội; thanh niên đã chủ động xung kích đảm nhận những việc khó, việc lớn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.