Phương Mỹ Chi đóng kịch cùng Hoài Linh, Chí Tài

12/11/2014 12:35 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên đóng kịch cùng các danh hài như Chí Tài, Hoài Linh, Trường Giang... cô bé dân ca Phương Mỹ Chi không tránh khỏi sự hồi hộp.


Phương Mỹ Chi tập kịch cùng Chí Tài, Trường Giang - Ảnh: Tuấn Nguyễn

Trong liveshow Hát trên quê hương 3 của Quang Lê và Phương Mỹ Chi, ngoài những tiết mục ca nhạc còn có một vở kịch đặc sắc mang tên Cha rơi do danh hài Trường Giang viết kịch bản và đạo diễn.

Vở kịch kể về chàng nông dân tên Bần (Quang Lê thủ vai), sau khi vợ qua đời, anh để lại cô con gái 2 tuổi cho cha vợ (Hoài Linh) nuôi dưỡng để lên thành phố kiếm sống. Tình cờ gặp được ông bầu Chí Tài, anh Bần được "phù phép" trở thành ca sĩ Quang Lê nổi tiếng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, ông bầu đồng tính này cũng là người thao túng Quang Lê ở tất cả phương diện. Mọi chuyện sẽ ra sao khi cha vợ cùng con gái (Phương Mỹ Chi) lên thành phố tìm gặp Quang Lê?

Lần đầu tiên đóng kịch cùng cha nuôi Quang Lê và các danh hài Chí Tài, Hoài Linh, Trường Giang..., Phương Mỹ Chi không tránh được sự hồi hộp. Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, cô bé dân ca cho biết: "Con rất run khi lần đầu diễn kịch cùng ba nuôi Quang Lê và các chú nhưng nhờ được chú Trường Giang, Chí Tài hướng dẫn nên con đã đỡ run hơn. Đặc biệt ở cuối vở kịch, khi nhân vật của con được gặp người cha của mình, con rất xúc động. Con hy vọng rằng vở kịch sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho tất cả mọi người".


Phương Mỹ Chi chăm chú đọc kịch bản - Ảnh: Tuấn Nguyễn

Không riêng gì Phương Mỹ Chi, Quang Lê cho biết anh cũng khá run. Dù đã đọc đi đọc lại kịch bản nhiều lần nhưng khi diễn thử, nam ca sĩ vẫn phải nhờ đến sự giúp đỡ của Trường Giang.

Nói về vở hài kịch này, Trường Giang cho biết mục đích chính của anh là mang đến tiếng cười cho khán giả và lồng vào đó là thông điệp: Sự nổi tiếng, danh vọng có thể giúp con người kiếm nhiều tiền nhưng người nghệ sĩ vẫn cần một mái ấm thực sự, nơi chở che và nuôi dưỡng tâm hồn mình.

Liveshow Hát trên quê hương 3 sẽ diễn ra vào ngày 14.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Thiên Hương

>> Phương Mỹ Chi: ‘Nhiều lúc ước là đứa trẻ bình thường’
>> Phương Mỹ Chi sẽ múa trong liveshow 'Hát trên quê hương 3
>> Liveshow của Phương Mỹ Chi và Quang Lê
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn vượt Phương Mỹ Chi vào phút chót
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn bất ngờ đánh bại Phương Mỹ Chi
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.