Trường ĐH Duy Tân vinh dự nhận cờ thi đua

11/11/2014 15:40 GMT+7

Bộ GD-ĐT vừa ký Quyết định số 5212/QĐ-BGDĐT tặng cờ thi đua năm học 2013 - 2014 cho các trường ĐH, CĐ xuất sắc nhất trong cả nước.

Vinh dự và tự hào khi Trường ĐH Duy Tân trở thành một trong hai trường ĐH ngoài công lập nhận danh hiệu cao quý này trong năm nay. Đây là phần thưởng xứng đáng cho hành trình 20 năm cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của Trường ĐH Duy Tân.

 
ĐH Duy Tân đón nhận Cờ thi đua năm học 2011 - 2012 của Bộ GD-ĐT

Tiên phong trong đổi mới công tác quản lý, phương pháp dạy và học, hiện đại hóa cơ sở vật chất, hợp tác với các trường ĐH lớn trên thế giới để nâng cao chất lượng đào tạo, Trường ĐH Duy Tân đã đạt nhiều điểm cao nhất trong khối ngoài công lập theo đánh giá của các Vụ thuộc Bộ GD-ĐT trong năm nay. Theo đó, ĐH Duy Tân vượt xa trường đứng thứ nhì trong đánh giá của Bộ GD-ĐT tới gần 10 điểm (trên tổng 140 điểm).

Ở vòng bầu chọn các đơn vị được nhận cờ thi đua khối ngoài công lập của Bộ GD-ĐT năm học 2013 -2014, Duy Tân và Lạc Hồng là hai trường đã được giành được vinh dự này. Cùng với những thành tích trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, Duy Tân và Lạc Hồng đã “ghi điểm” với những giải thưởng lớn trên đấu trường quốc tế.

Trong khi Trường ĐH Lạc Hồng vô địch ROBOCON châu Á - Thái Bình Dương 2014 thì Trường ĐH Duy Tân đoạt cúp vô địch IDEERS châu Á - Thái Bình Dương trong cuộc thi “Thiết kế mô hình nhà chống động đất” (IDEERS) lần thứ 14 tại Đài Loan khi phá kỷ lục điểm số cuộc thi.

Đồng thời, Trường ĐH Duy Tân cũng được đánh giá cao với các bước nhảy vọt trong các nghiên cứu và công bố quốc tế trong năm qua. Trong vòng bầu chọn của các trường ngoài công lập, Trường ĐH Duy Tân đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất.

Đây là lần thứ ba trong vòng 4 năm qua Trường ĐH Duy Tân được nhận cờ thi đua của Bộ GD-ĐT. Trường ĐH Duy Tân sẽ vinh dự đón nhận cờ thi đua trong Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường, diễn ra vào ngày 11.11.2014 tại Nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Được biết, Trường ĐH Duy Tân là 1 trong 4 trường ngoài công lập đầu tiên trong cả nước, được thành lập từ năm 1994.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.