ZenWatch mở rộng thị trường bán ra

08/11/2014 12:29 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian chỉ được bán tại thị trường Đài Loan, nhà sản xuất Asus vừa công bố sẽ bắt đầu mở bán mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình là chiếc ZenWatch tại thị trường Mỹ từ ngày 9.11.


ZenWatch được thiết kế với mặt kính cong - Ảnh: Asus 

Theo Pocket-lint, tại Mỹ thì ZenWatch sẽ được bán thông qua cửa hàng bán lẻ Best Buy. Ngoài ra, Asus cũng hứa hẹn sẽ sẽ sớm mở bán mẫu ZenWatch trong phạm vi toàn cầu thông qua cửa hàng trực tuyến Google Play trong thời gian sớm tới.

Giá bán của lẻ chiếc ZenWatch được niêm yết là 199 USD.

Được biết, ZenWatch được Asus giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2014 diễn ra vào đầu tháng 9 tại Berlin (Đức). Trong đó, điểm nổi bật của sản phẩm này là mặt kính được thiết kế theo dạng cong và dùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3, viền xung quanh của đồng hồ được làm từ thép không gỉ và dây được làm bằng da (có thể thay thế).

Về cấu hình, ZenWatch được trang bị màn hình cảm ứng 1,63 inch đạt độ phân giải 320 x 320 pixel, dùng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin với dung lượng 1.4Wh và sử dụng nền tảng Android Wear được Google thiết kế riêng cho đồng hồ thông minh.

Sản phẩm này còn được trang bị khả năng đo nhịp tim, đo hoạt động thể thao, hỗ trợ khả năng chống nước...

Thành Luân

>> Asus bán ZenWatch... số lượng hạn chế
>> ZenWatch xuất hiện tại Việt Nam
>> Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch có giá dưới 199 USD
>> Asus công bố mẫu máy tính bảng siêu rẻ MeMO Pad 10
>> Asus đang phát triển thêm mẫu ZenFone 5,5 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.