Lenovo S850: Smartphone thời trang cho người sành điệu

08/11/2014 10:00 GMT+7

Lenovo S850 có thiết kế vô cùng bắt mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết và cấu hình phần cứng mạnh mẽ (bộ vi xử lý lõi tứ, camera trước 5 “chấm”, camera sau 13 “chấm”,…) nhưng giá bán ra lại rất dễ chịu.

Một chiếc smartphone tốt không chỉ nằm ở cấu hình phần cứng hay ngoại hình, mà nó đòi hỏi sự kết hợp hài hòa của cả 2 yếu tố. Tuy nhiên, ở phân khúc trung cấp thì người dùng có thể phải “đỏ mắt” để tìm ra một sản phẩm đáp ứng tiêu chí như vậy. Thực tế, để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mang cấu hình mạnh mẽ cộng với ngoại hình tinh tế, sang trọng thì các nhà sản xuất phải đầu tư khá nhiều thời gian nghiên cứu lẫn chính sách bán hàng “vì khách hàng”.

 

Lenovo S850 có thiết kế sang trọng, đẹp và mạnh mẽ.
Lenovo S850 có thiết kế sang trọng, đẹp và mạnh mẽ.

Trong đó, có thể kể đến chiếc Lenovo S850 vừa “lên kệ” tại Việt Nam cách đây vài tháng. Đúng như tiêu chí muốn mang lại cho người dùng một chiếc smartphone tốt toàn diện từ Lenovo, sản phẩm này chắc chắn sẽ “hớp hồn” người dùng ngay lập tức bởi ngoại hình mảnh mai, thanh lịch. Cụ thể, S850 có thiết kế rất sang trọng với dòng chữ Lenovo bóng bẩy ở mặt sau. Viền máy được chế tác tinh xảo dạng xước giúp sản phẩm trông có điểm nhấn hơn.

Thông qua phong cách thiết kế, cũng có thể nhận ra đối tượng khách hàng hướng đến của Lenovo S850 chính là các bạn nữ năng động, cá tính hoặc dịu dàng, mộng mơ. Theo đó, rất đơn giản và tinh tế, Lenovo đưa ra 3 lựa chọn màu sắc: trắng, hồng và xanh sành điệu. Tùy vào tính cách và màu sắc yêu thích, các bạn nữ có thể chọn ngay cho mình một chiếc S850 để cầm trên tay khi dạo phố, đi mua sắm… Chính “dế yêu” S850 trên tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho chủ nhân và là một phụ kiện giúp người dùng luôn tự tin tỏa sáng trước đám đông.

 Lenovo S850 cho giây phút lãng mạn ngọt ngào.
Lenovo S850 cho giây phút lãng mạn ngọt ngào.

Hơn nữa, nói về thiết kế thì không thể bỏ qua lớp kính sáng bóng trên màn hình 5-inch độ phân giải cao của S850. Hãy thử tưởng tượng một người cầm gương và một người giơ smartphone lên cao để trau chuốt lại nhan sắc thì ai sẽ gây ấn tượng hơn? Với S850, màn hình chính là chiếc gương soi di động để bạn đánh phấn, bôi son dễ dàng và tiện dụng vào mỗi buổi sáng hoặc bất kỳ khi nào cần thiết ở bất cứ nơi đâu.

Đó là những gì cơ bản nhất mà ngoại hình của S850 mang lại cho người dùng, còn cấu hình phần cứng mới là yếu tố phục vụ công việc, giải trí và nhu cầu kết nối 24/7. Trước tiên phải kể đến bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 1GB để S850 chạy mượt mà hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) cùng nhiều ứng dụng, game nặng nề khác. Song với đa số bạn nữ, “tự sướng” là điều không thể bỏ qua khi đang cầm trên tay chiếc smartphone ở một nơi lung linh, sang trọng. Có vẻ hiểu được tâm lý này của người dùng, Lenovo đã trang bị cho S850 camera trước lên đến 5MP góc nhìn rộng, cùng camera sau độ phân giải cực cao - 13MP. Nhờ đó, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống sẽ luôn được lưu lại đầy đủ trong bộ nhớ 16GB của Lenovo S850 hoặc chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng. Ngoài ra, khả năng kết nối trên S850 còn được nâng cao hơn với 2 khe cắm SIM.

 
S850 dành cho các bạn nữ cá tính và sành điệu. Máy có thêm màu xanh rất đẹp cộng thêm 2 màu thời trang trắng và hồng.

 

Cuối cùng, đi kèm hệ điều hành Android 4.4 mới nhất là bộ phần mềm DOit độc quyền của Lenovo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm đáng giá trong công việc lẫn giải trí. Trong số này, nổi bật nhất phải kể đến là bộ 3 ứng dụng quen thuộc bao, gồm: SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng; SECUREit đảm bảo smartphone luôn an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy; và SYNCit giúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên “đám mây”.

Qua đây có thể thấy, Lenovo S850 mang trong mình gần như tất cả những gì mà một chiếc smartphone cao cấp có thể làm được, nhưng S850 chỉ ở phân khúc trung cấp khi xét trên tiêu chí giá cả. Đây rõ ràng là một lựa chọn đáng giá cho các bạn nữ sành điệu!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.