Apple Watch lùi ngày mở bán

04/11/2014 09:10 GMT+7

(TNO) Theo thông tin rò rỉ, mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ lùi ngày mở bán đến tháng 4 hoặc chậm nhất là tháng 6 năm sau.


Apple Watch có 3 phiên bản khác nhau và dây đeo có thể thay đổi tùy thích - Ảnh: Apple 

GSMArena dẫn nguồn tin từ trang 9to5Mac cho biết, chính Phó chủ tịch cao cấp phụ trách cửa hàng bán lẻ và trực tuyến của "nhà táo" Angela Ahrendts đã tiết lộ thông tin nói trên thông qua một đoạn tin nhắn video gửi cho nhân viên.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ tung mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình ra thị trường vào đầu năm 2015.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Đồng thời, Apple Watch cũng được sản xuất với 3 phiên bản khác nhau gồm: Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Trong đó Watch Sport có lớp vỏ bền hơn 60% so với phiên bản Watch tiêu chuẩn, phù hợp với các vận động viên. Còn phiên bản Watch Edition là phiên bản cao cấp được mạ vàng 18 karat.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Chiếc đồng hồ thông minh này còn hỗ trợ nhận tin nhắn, cuộc gọi, xem lịch hẹn, thông báo từ xa khi người dùng kết nối với iPhone... , đồng thời nó còn được tích hợp công nghệ sạc không dây và có khả năng chống nước.

Thành Luân

>> Linh kiện đắt nhất của Apple Watch là màn hình
>> Apple Watch trang bị RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB
>> Apple Watch Edition có giá gần 5.000 USD
>> Pin của Apple Watch chỉ dùng được một ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.