Mâu Thanh Thủy lần đầu đóng phim

03/11/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam's next top model 2013 - Mâu Thanh Thủy sẽ lần đầu chạm ngõ phim ảnh với bộ phim truyền hình dài 38 tập mang tên Cú hích trên không .

>> Vụ người mẫu Mâu Thanh Thủy bị cướp suýt mất mạng: Thủ phạm lãnh án


Mâu Thanh Thủy vào vai An Nhiên trong phim Cú hích trên không - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Lấy đề tài sinh viên thế hệ 9X và bộ môn bóng rổ, phim Cú hích trên không đề cập đến tinh thần tập thể, tình bạn, tình yêu của giới trẻ thông qua chuyện đời của 6 người bạn có hoàn cảnh xuất thân khác nhau. Trải qua những va vấp, các bạn trẻ dần hoàn thiện chính mình đồng thời cũng hiểu nhau hơn và cùng nhau quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

Trong phim, Mâu Thanh Thủy vào vai An Nhiên, cô tiểu thư nhà giàu bề ngoài kiêu kỳ, đanh đá nhưng thực chất là để che giấu những tổn thương bên trong. Đây là vai diễn đầu tay của quán quân Vietnam's next top model 2013 lại là vai nữ chính nên Mâu Thanh Thủy chịu không ít áp lực. Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ rằng tính cách của An Nhiên có nhiều điểm tương đồng với mình ngoài đời nên cô cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc hóa thân vào nhân vật.

Vũ Tuấn Việt - Á quân Vietnam's next top model 2013 cũng góp mặt trong bộ phim này với vai một chàng trai luôn mang nỗi niềm của dân tỉnh lẻ. Đây là vai diễn thứ hai của anh.

Bộ phim Cú hích trên không do đạo diễn Hồng Ngân chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Baggio, Âu Thành Cát, Lê Thu An, NSƯT Lê Thiện…

Phim lên sóng kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19 giờ 45 phút mỗi ngày từ 10.11.

Thiên Hương

>> Tạm giữ hình sự tên cướp giật tài sản của người mẫu Thanh Thủy
>> Dựng lại hiện trường vụ cướp giật túi xách người mẫu Mâu Thanh Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.