'Ơn giời, cậu đây rồi': Việt Hương lại bị 'hạ gục'

02/11/2014 10:05 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng là vị trưởng phòng lắm chiêu trong Ơn giời, cậu đây rồi nhưng trong tập 4 phát sóng tối 1.11 trên VTV3 , Việt Hương vẫn phải chào thua “bếp trưởng” Hoàng Phi.

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Khánh Nam 'hạ gục' Việt Hương

Một“bếp trưởng”Hoàng Phi rất chiều lòng khách hàng…
Một “bếp trưởng” Hoàng Phi rất chiều lòng khách hàng…

Trong tập 4 của Ơn giời, cậu đây rồi, bốn khách mời là ca sĩ trẻ Miu lê, MC Phan Anh, ca sĩ trẻ Hoàng Phi và diễn viên Thụy Mười phải đối mặt cùng với các vị trưởng phòng là Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành, Tự Long và Công Lý.

Hoàng Phi vào vai bếp trưởng một nhà hàng “bốn sao rưỡi”, phải đón tiếp vị khách khó tính là Việt Hương. Tuy nhiên, bất chấp mọi sự bắt bẻ của nữ diễn viên hài, Hoàng Phi vẫn ứng đáp trôi chảy, hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả.

… nhưng cũng rất đanh đã khi khách kiếm cớ không thanh toán tiền
… nhưng cũng rất đanh đá khi khách kiếm cớ không thanh toán tiền

Chẳng hạn như khi Việt Hương hỏi tại sao chè hạt sen và súp yến mặn như muối, Hoàng Phi đã nhanh chóng giải thích chè hạt sen mặn vì “phải hái sen mọc ở gần biển về nấu chè”, “yến tự nhiên ở vách đá ngoài biển, phải ngồi chờ nó rớt xuống rồi vớt đem về nấu nên mặn”.

Hay như khi Việt Hương phàn nàn rằng món cá toàn xương, Hoàng Phi nhanh nhảu đáp: “Thứ quý nhất của con khủng long là xương và chị đang ăn thứ quý nhất rồi đó chị!”.

Khả năng ứng biến linh hoạt của Hoàng Phi không chỉ khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả mà còn nhận được nhiều lời khen từ chính trưởng phòng Việt Hương và giám khảo Hoài Linh.

Hoài Linh chia sẻ: “Em đang xử lý tình huống mà anh tưởng em đang “xử” Việt Hương, em đã đưa rất nhiều yếu tố vào phần biểu diễn của mình, em rất thông minh”.

Với tài ứng biến linh hoạt, Hoàng Phi đã giành chiến thắng trong tập 4
Với tài ứng biến linh hoạt, Hoàng Phi đã giành chiến thắng trong tập 4

Chính bằng sự thông minh và nhanh nhạy, Hoàng Phi đã xuất sắc giành chiến thắng trong tập 4.

Không thua kém Hoàng Phi về khoản ứng biến, diễn viên Thụy Mười cũng có một phần thi ấn tượng khi hóa thân thành mẹ Đốp lén lút ngoại tình với “xã trưởng” Trường Giang.

Trong khi đó, với bộ vest lịch lãm, MC Phan Anh vào vai giám khảo của chương trình “Đờ lu mờ” với MC là Trấn Thành. Tuy nhiên, không ít lần, anh phải quay đi và cười sặc sụa trên sân khấu trước sự “công kích” từ Trấn Thành và các bạn diễn khác.

 “Chị Đốp” Thuỵ Mười làm khó Chí Tài, Trường Giang
“Chị Đốp” Thụy Mười (bìa phải) làm khó Chí Tài, Trường Giang

Với Miu Lê, việc hóa thân thành người giúp việc xinh đẹp và đối mặt với hai trưởng phòng Công Lý và Tự Long khiến cô một phen vất vả. Sự ngây thơ, dễ thương của Miu Lê không đủ sức giúp cô hóa giải những tình huống “dữ dội” như bị đánh ghen, bị vu lấy trộm hai bao tiền trong nhà…

“Giám khảo” Phan Anh “tiếp chiêu” MC “đanh đá” Trấn Thành
“Giám khảo” Phan Anh (ngồi, giữa) “tiếp chiêu” MC “đanh đá” Trấn Thành

Miu Lê ngây thơ trước chủ nhà Công Lý và Tự Long
'Ô sin' Miu Lê ngây thơ trước chủ nhà Công Lý và Tự Long

Nguyên Nguyễn
Ảnh do BTC cung cấp

>> Đỏ mặt với Phi Thanh Vân trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Anh Đức hóa Chí Phèo giành chiến thắng tuần đầu tiên
>> Ơn giời, cậu đây rồi' đến VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.