Sắp có smartphone có độ mỏng chỉ 3,85 mm

01/11/2014 05:33 GMT+7

(TNO) Hiện tại, mẫu smartphone mỏng nhất thế giới đang thuộc về chiếc Oppo R5 với độ mỏng chỉ là 4,85 mm. Tuy nhiên, độ mỏng của sản phẩm này có thể sẽ sớm bị đánh bại bởi một mẫu smartphone khác của nhà sản xuất Vivo.

 
Hình ảnh về một chiếc smartphone siêu mỏng mới của Vivo vừa được xuất hiện - Ảnh chụp màn hình CNET

Theo CNET, thông qua một bức ảnh vừa được tiết lộ trên trang Weibo thì nhà sản xuất Vivo (Trung Quốc) vừa tiết lộ sẽ sớm công bố ra thị trường một mẫu smartphone có độ mỏng đáng kinh ngạc, chỉ 3,85 mm.

Với độ mỏng này, nó sẽ mỏng chỉ bằng 1/2 nếu so với chiếc iPhone 5S của Apple (mỏng 7,6 mm) và đánh bại cả độ mỏng của chiếc R5 vừa được nhà sản xuất Oppo công bố.

Được biết, hiện tại Vivo chưa phải là một nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, và sản phẩm đáng chú ý nhất của Vivo hiện nay đang là chiếc smartphone Xplay 3S với điểm nổi bật là có màn hình đạt độ phân phải 2K.

Hiện nay, các nhà sản xuất di động đang liên tục hướng đến mục tiêu sản xuất những mẫu smartphone có độ mỏng và nhẹ, gây ấn tượng đến người dùng. Sản phẩm đang gây được sự chú ý lớn nhất chính là chiếc iPhone 6 (mỏng 6,9 mm) của Apple.

Thành Luân

>> Oppo công bố smartphone R5 mỏng nhất thế giới, giá 10,5 triệu đồng
>> MWC 2014: Tablet Z2 siêu mỏng mới của Sony
>> VivoBook S300 "siêu mỏng" xuất hiện trong thầm lặng
>> Xperia Tablet Z "siêu mỏng" lộ diện
>> Apple được cấp bằng sáng chế thiết kế siêu mỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.