Khóc cười với ‘Bố ơi! Mình đi đâu thế?’ phiên bản Việt

01/11/2014 18:27 GMT+7

(TNO) Bố ơi! Mình đi đâu thế? - phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế gây sốt tại nhiều quốc gia vừa lên sóng tập đầu tiên vào trưa 1.11 trên sóng VTV3 với nhiều tình huống thú vị và không kém phần xúc động.

>> Đạo diễn Trần Lực kể chuyện 'lời ru chia ba
>> Thí sinh nhí trong 'cơn bão' truyền hình thực tế
>> Tìm người đẹp ‘Miss World Vietnam’ bằng truyền hình thực tế


Các cặp bố con bước vào những trải nghiệm đầu tiên trong Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là chương trình truyền hình thực tế gây sốt tại nhiều quốc gia và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Chính vì thế, ngay khi có thông tin chương trình sẽ có phiên bản Việt, nhiều người không khỏi háo hức chờ đợi.

Trong tập đầu tiên, 4 đội chơi gồm bốn bố con MC Phan Anh - bé Bo (tên thật: Hoàng Dương Bảo Anh), ca sĩ Hoàng Bách - bé Tê Giác (tên thật: Trần Hoàng Minh), nhạc sĩ Minh Khang - bé Suti (tên thật: Lê Gia An) và đạo diễn Trần Lực - bé Bờm (tên thật: Trần Tú) đã chính thức “chào sân” bằng những tiếng cười xen lẫn… nước mắt.

Cười vì sự hồn nhiên, ngây ngô của trẻ thơ, chẳng hạn như khi hỏi về bố Trần Lực, bé Bờm thật thà: "Con thích nghề đạo diễn của bố con ạ! Con ghét tính “mê gái” của bố ạ!". Còn bé Tê Giác thì "Bố con rất cao, miệng rất dài, còn mũi bố thì rất thấp, con thích bố làm ca sĩ hơn".

Tuy nhiên, không ít những giọt nước mắt đã rơi ngay trong tập đầu tiên này. Chẳng hạn như trước giờ xuất phát, bé Bo lại òa khóc vì… nhớ mẹ khiến MC Phan Anh phải dỗ dành mãi hay như bé Suti - con gái nhạc sĩ Minh Khang - đã òa khóc khi bốc thăm phải căn nhà nuôi bò vì bé sợ mùi phân bò.


Trước giờ xuất phát, bé Bo lại òa khóc vì… nhớ mẹ khiến MC Phan Anh phải dỗ dành mãi  


Bé Suti - con gái nhạc sĩ Minh Khang - đã òa khóc khi bốc thăm phải căn nhà nuôi bò vì bé sợ mùi phân bò


Trong chuyến hành trình đầu tiên này, bốn bố con được đưa về một ngôi làng ở Hóc Môn, thuộc ngoại thành TP.HCM và họ phải hòa nhập vào cuộc sống của người dân nông thôn nơi đây. Trong khi bố con đạo diễn Trần Lực may mắn bốc thăm được căn nhà sạch sẽ, thoáng mát nhất thì bố con nhạc sĩ Nguyên Khang phải ở trong căn nhà hoang tàn, dơ bẩn, không có nhà vệ sinh, bố con MC Phan Anh ở trong căn nhà cũ kĩ nhưng ngăn nắp, còn bố con ca sĩ Hoàng Bách ở trong căn nhà đơn sơ, toàn mùi phân heo.

Tuy nhiên, hoàn cảnh càng khiến các ông bố chứng tỏ vai trò của mình. Với bố con nhạc sĩ Minh Khang, dù phải ở trong ngôi nhà hoang tàn nhất nhưng tác giả ca khúc Đứa bé đã tìm mọi cách thuyết phục cô con gái của mình. Anh lao vào quét dọn, chỉ cho con thấy những điều thú vị cũng như mặt tích cực trong căn nhà này. Vậy là cô bé Suti vui vẻ lên ngay.

"Tôi muốn con mình sau này ra đời, cái gì đã chọn thì phải cố gắng vượt qua, biết chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Tôi muốn tập cho bé biết chia sẻ yêu thương với mọi người", nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ.

MC Phan Anh cũng bắt tay vào việc "uốn nắn" lại tính "tiểu thư" của con gái mình vì "Bo ở nhà rất tiểu thư được mọi người chiều, các bạn trai trong lớp thì ga lăng bảo vệ nên tham gia chương trình này tôi cũng muốn chỉnh sửa cho con".


Nhạc sĩ Minh Khang quét dọn căn nhà hoang tàn của hai bố con 


Các cô cậu bé hồn nhiên trong chương trình

Gây xúc động trong khán giả là trường hợp của bé Tê Giác và ca sĩ Hoàng Bách. Trong khi Hoàng Bách say ngủ ở nhà vì quá mệt thì Tê Giác một mình khệ nệ bưng thức ăn về nhà vì không muốn đánh thức bố. Hình ảnh cậu bé loay hoay với những món ăn, rồi lại nhẹ nhàng bày thức ăn ra bàn để gây bất ngờ cho bố đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong bữa ăn, Tê Giác còn lí nhí xin lỗi bố vì "cơm không nóng" và quyết tâm nhường phần trứng cho bố: "Bố ăn đi! Con ăn một cái trứng là nhiều rồi!". Điều đó khiến Hoàng Bách rất xúc động. Anh chia sẻ: " Ở nhà vẫn hay nói với vợ là con trai chắc không yêu và không thân với bố lắm vì bố hơi nghiêm khắc với con. Đến trưa hôm đấy thì mới thấy rằng con trai cũng rất hiểu và yêu bố. Những hành động, lời nói của con làm Bách... muốn khóc luôn!".


Tê Giác tự mình mang thức ăn về cho bố 


Cậu bé âm thầm bày biện thức ăn để khiến bố Hoàng Bách bất ngờ

Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 12 giờ trưa thứ bảy ngày 8.11 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Chương trình truyền hình thực tế 'Tâm sáng vươn xa': Bài ca sự sống
>> Truyền hình thực tế về đào tạo ngôi sao đến Việt Nam
>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013
>> Hâm nóng truyền hình thực tế bằng sao ngoại
>> Truyền hình thực tế có thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.