Gương mặt thân quen nhí: 'Bản sao' của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt

01/11/2014 09:05 GMT+7

(TNO) Hóa thân thành ca sĩ Hoài Lâm để đem đến một tiết mục về tình mẹ, bé Gia Bảo đã mang lại sự xúc động cho ban giám khảo cũng như các khán giả theo dõi liveshow 5 của chương trình Gương mặt thân quen nhí phát sóng vào tối 31.10.

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 1
Bé Gia Bảo và ca sĩ Thúy Uyên mang đến một tiết mục đầy xúc động về tình mẫu tử

Mặc dù đã thể hiện qua nhiều vai diễn trong chương trình nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên thử sức với thể loại nhạc dân ca trong hình ảnh của quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm và ca sĩ Cẩm Ly.

Chọn bài hát quen thuộc Nỗi buồn mẹ tôi, Gia Bảo - Thúy Uyên đã làm khán giả phải bất ngờ với khả năng hát dân ca ngọt ngào, truyền cảm của mình. Không những vậy, cặp thí sinh này còn diễn xuất rất tốt câu chuyện về người mẹ cực khổ nuôi con ăn học và tình yêu thương, sự hiếu thảo của người con đối với mẹ khi học thành tài. Cách thể hiện tình cảm chân thật và lắng đọng của hai thí sinh đã khiến cả MC Đại Nghĩa, ban giám khảo và các khán giả có mặt không cầm được nước mắt.

Giám khảo Hồng Vân xúc động nhận xét: “Tôi không ngờ Thúy Uyên hôm nay hát ngọt như vậy. Còn Gia Bảo, con hát bằng cảm xúc thật của mình cứ như cô Thúy Uyên chính là mẹ của con, con đang thể hiện tình cảm của mình chứ không cần diễn xuất nữa”.

Còn giám khảo Hoài Linh cũng bồi hồi chia sẻ rằng tiết mục này khiến anh nhớ lại mẹ của mình, và đã “rơi nước mắt thật sự ở cảnh Gia Bảo thành đạt trở về thăm mẹ vì đó chính là mong ước lớn nhất của những người mẹ đã hy sinh, vất vả”.

Phần biểu diễn xuất sắc này đã giúp Gia Bảo - Thúy Uyên có được số điểm cao thứ 3 trong đêm thi.

Vượt qua tiết mục xúc động này để giành chiến thắng ở liveshow 5 là phần hóa thân “giống đến 99%” thành ca sĩ Bạch Yến của bé Bảo An và Chí Thiện.

Cách biệt tuổi tác khi vào vai ca sĩ Bạch Yến không trở thành khó khăn cho cô bé Bảo An mà ngược lại thí sinh nhí này lại nhập vai rất tốt từ cách hát, biểu cảm khuôn mặt tới động tác minh họa đều gần như giống hệt nguyên bản.

Thậm chí ca sĩ Mỹ Linh còn khen diễn xuất của Bảo An giống ca sĩ Bạch Yến hơn hẳn Chí Thiện. Còn giám khảo Hồng Vân hào hứng nhấn mạnh thêm “Nếu có làm một bộ phim về cuộc đời ca sĩ Bạch Yến thì chắc chắn phải mời con vào vai danh ca lúc nhỏ”.

Với số tiền thưởng 100 triệu ở tuần này, ca sĩ Chí Thiện đã trích 50% để dành tặng cho người mẫu Duy Nhân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Ngoài ra, tiết mục hóa thân thành ca sĩ Josh Groban với ca khúc nổi tiếng You raise me up của Gia Huy - Thu Phượng cũng giành được rất nhiều lời khen tặng và số điểm rất cao từ ban giám khảo. Bé Gia Huy đã thật sự gây ấn tượng bởi giọng hát đầy trau chuốt và tình cảm khi thể hiện bài hát rất khó này.

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 2
Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cặp thí sinh còn diễn xuất rất chân thật

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 3
Bé Bảo An “xuất thần” trong vai ca sĩ Bạch Yến

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 4
Cặp Gia Huy - Thu Phượng thăng hoa với dòng nhạc bán cổ điển

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 5
Kyo York và bé Ju Uyên Nhi thể hiện bài hát hit Roar của Katy Perry

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 6
Phong cách “ma mị” của bé Anh Duy và Minh Thuận khi hóa thân thành Michael Jackson

Gương mặt thân quen nhí: “Bản sao” của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt 7
Bé Bảo nghi và Ngân Quỳnh hát Hành trình trên đất phù sa trong hình ảnh ca sĩ Phi Nhung

Quỳnh Như
Ảnh: Koy Team

>> Hoài Lâm xuất hiện trong 'Gương mặt thân quen nhí
>> Hoài Lâm gây bất ngờ khi ra mắt MV nhạc trẻ
>> Hoài Lâm bất ngờ 'vồ ếch' khi đang diễn
>> Hoài Linh mừng vì Hoài Lâm được khán giả công nhận
>> Hành trình Hoài Lâm chinh phục 'Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.