Đội của Thanh Duy Idol giành giải quán quân 'Cùng nhau tỏa sáng'

01/11/2014 09:58 GMT+7

(TNO) Với tiết mục mang thông điệp bảo vệ môi trường, đội Hahaha của ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Khả Như và MC Liêu Hà Trinh đã giành chiến thắng chương trình Cùng nhau tỏa sáng mùa đầu tiên.

Đội Hahaha giành ngôi quán quân 'Cùng nhau tỏa sáng'
Đội Hahaha nhận giải quán quân

Sau hai tháng tranh tài, từ 6 đội chơi chương trình đã tìm ra 3 đội xuất sắc bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 31.10 tại sân khấu Queen Hall.

Trong đêm thi cuối, ngoài bốn giám khảo quen thuộc là nhạc sĩ Đức Huy, danh hài Tấn Beo, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Phương Thanh thì còn có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời Việt Hương và Trấn Thành.

Là đội trình diễn cuối cùng nhưng tiết mục Rừng xanh của đội Hahaha đã khiến không khí tại sân khấu nóng hơn bao giờ hết.

Với tiết mục Rừng xanh, đội Hahaha đem lại câu chuyện về con người sắp được làm chúa tể rừng xanh nhưng lại bị một con thú trong rừng phản đối vì cho rằng con người là mối họa hủy diệt, tàn phá môi trường.

Đội Hahaha giành ngôi quán quân 'Cùng nhau tỏa sáng' 2
Tiết mục Rừng xanh đã đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả

Qua tiết mục, nhóm Hahaha gởi gắm thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường. Phần thi đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả từ sự hài hước đến đấu tranh tâm lý cao trào và cảm động.

Nhận xét về tiết mục này, đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, chia sẻ: "Đây thật sự là một kịch bản tuyệt vời. Từ đầu cuộc thi đến giờ Hahaha luôn mang đến những tiết mục rất xuất sắc. Tôi đặc biệt khen em Thanh Duy, em thật sự rất có tài, diễn rất tốt".

Rừng xanh đã nhận được 5 điểm 10 tuyệt đối để đăng quang chương trình và giành được số tiền thưởng 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hahaha còn nhận được giải thưởng bình chọn của khán giả.

Đội Tỏa sáng giành được ngôi á quân với phần trình diễn cải lương Lữ Bố hí Điêu Thuyền đầy mới lạ. Nếu MC Anh Quân đạo mạo vào vai Tư Đồ, Khánh Ngọc lần đầu giả trai đầy nam tính thì Gia Bảo khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nàng Điêu Thuyền rất duyên dáng.

Trong khi đó đội Cứ như thế của MC Minh Xù, Hải Triều và ca sĩ Đinh Huy xếp vị trí thứ ba với tiết mục viết tiếp câu chuyện về tình yêu chân thành trong truyện cổ tích Nàng tiên cá.

Như Ý
Ảnh: Thế Danh - Quốc Tuyên

>> Thanh Duy Idol đổi nghề?
>> Duyên nợ của 3 Con Mèo và Thanh Duy
>> Kết hợp để "Cùng nhau tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.