Cẩm Ly tích cực hướng dẫn Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường

01/11/2014 09:10 GMT+7

(TNO) Tuy vắng mặt trong liveshow của người bạn thân thiết - Đan Trường - nhưng Cẩm Ly vẫn âm thầm ủng hộ và tích cực hướng dẫn cho cô học trò nhỏ Thiện Nhân trong màn song ca cùng "anh Bo" Đan Trường vào liveshow tối nay 1.11.

>> Thiện Nhân làm khách mời liveshow Đan Trường
>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập

 
Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường dưới sự hướng dẫn của Cẩm Ly

Cẩm Ly và Đan Trường từng là cặp song ca rất được khán giả yêu thích với những ca khúc như Chim trắng mồ côi, Nắng gió tình ta... Chính vì thế, sự vắng mặt của "chị Tư" trong liveshow Dấu ấn của "anh Bo" khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn hụt hẫng.

Đan Trường cho biết: "Hầu như liveshow nào của Đan Trường cũng đều có mặt của Cẩm Ly. Tuy nhiên lần này vì lí do bất đắc dĩ, Cẩm Ly không thể tham gia được do bận việc rất quan trọng nên người sẽ hát cùng Đan Trường sẽ là bé Thiện Nhân, học trò của Cẩm Ly. Hi vọng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả".

Tuy sẽ vắng mặt trong liveshow nhưng những ngày qua, khi Thiện Nhân tập luyện cho màn song ca cùng Đan Trường, Cẩm Ly luôn có mặt bên cạnh Thiện Nhân để hướng dẫn.

 


Cẩm Ly luôn sát cánh cùng Thiện Nhân

Được biết, sau khi trở về từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đã chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và học tập. Cô bé cũng được huấn luyện viên Cẩm Ly bồi dưỡng, định hướng về âm nhạc.

Ngoài Thiện Nhân, dàn khách mời trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường vẫn được giữ kín. Khi được hỏi về lí do không tiết lộ khách mời tham gia như những liveshow khác, Đan Trường khéo léo cho biết: "Đan Trường muốn khán giả đến với liveshow vì Đan Trường chứ không phải vì một ai khác".

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, khách mời trong liveshow lần này là một nhóm nhạc nam được giới trẻ yêu thích cùng một nữ ca sĩ cũng rất thân thiết với Đan Trường.

 
Trong chương trình, Thiện Nhân sẽ song ca cùng Đan Trường


Đây có thể xem là chương trình lớn đầu tiên mà cô bé tham gia sau Giọng hát Việt nhí


Chính vì thế, Thiện Nhân không giấu được sự hồi hộp...

Trong chương trình, Đan Trường sẽ có khoảng 12 tiết mục với gần 30 ca khúc. Trong đó, chỉ có một số ít ca khúc được tiết lộ trong những buổi tập của Đan Trường như Đi về nơi xa, Tình khúc vàng, Lời Tiên Tri...

Ban tổ chức cũng cho biết liveshow Dấu ấn của Đan Trường đang rơi vào tình trạng "cháy vé" khi số lượng fan đăng ký nhận vé quá đông khiến ban tổ chức phải in thêm vé để phát hành 2 đợt.

Liveshow Dấu ấn - Đan Trường sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 1.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Quốc Tuyên

>> Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân mộc mạc giữa đời thường
>> Hành trình chinh phục 'Giọng hát Việt nhí 2014' của Thiện Nhân
>> Cô bé nhà nông Thiện Nhân không biết mình nổi tiếng
>> Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.