Máy bay đâm vào tòa nhà hai tầng ở Mỹ, 2 người chết

31/10/2014 00:10 GMT+7

(TNO) Một máy bay nhỏ đã đâm vào tòa nhà Trung tâm An toàn Bay Quốc tế tại một sân bay ở thành phố Wichita (bang Kansas, Mỹ) vào ngày 30.10, khiến 2 người chết, 4 người bị thương và 5 người khác mất tích, theo đài NBC (Mỹ).


Khói đen nghi ngút sau khi máy bay đâm vào tòa nhà Trung tâm An toàn Bay Quốc tế tại sân bay Mid-Continent - Ảnh chụp màn hình từ Twitter

Máy bay cánh quạt hai động cơ Beechcraft King Air đâm vào nóc của tòa nhà hai tầng Trung tâm An toàn Bay Quốc tế tại sân bay Mid-Continent ở Wichita sau khi nỗ lực hạ cánh khẩn cấp vì gặp sự cố về động cơ, theo NBC.

“Thật khủng khiếp”, 2 người thiệt mạng, 4 người bị thương và 5 người khác mất tích, ông Ronald Blackwell, Giám đốc Sở cứu hỏa Wichita, cho biết trong cuộc họp báo. Ông Blackwell xác nhận chỉ có một phi công trên máy bay và tất cả những người thiệt mạng được phát hiện ở bên trong tòa nhà.

Các điều tra viên thuộc Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ và Cơ quan hàng không dân dụng Mỹ đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Trung tâm An toàn Bay Quốc tế là nơi đặt các thiết bị bay giả lập để huấn luyện phi công.

Beechcraft King Air là một loại máy bay cánh quạt hai động cơ thông dụng được sản xuất lần đầu tiên tại Mỹ vào thập niên 1960, có thể chở 7-13 hành khách cùng 1-2 thành viên phi hành đoàn, theo hãng tin AP (Mỹ).

Phúc Duy

>> Nhiều khuất tất trong tai nạn máy bay khiến CEO Total thiệt mạng
>> Chân dung Tổng Giám đốc Total thiệt mạng trong tai nạn máy bay
>> Tổng Giám đốc Total thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Nga
>> Dương Triệu Vũ dùng tai nạn máy bay làm bối cảnh MV
>> Vụ tai nạn máy bay tại Ô Kha lên phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.