Đặc biệt trên báo in ngày 31.10.2014

31/10/2014 03:00 GMT+7

Tiết lộ bất ngờ về Vùng 51; Nên mở rộng cửa cho người nước ngoài mua nhà; Công trình tâm linh đặc biệt thời Lý kêu cứu… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 31.10.2014.

Sinh ra thành kẻ giết người

Các chuyên gia Thụy Điển phát hiện 2 loại gien có liên quan đến các hành vi gây án đầy bạo lực của tù nhân.  Phải chăng có người được sinh ra để trở thành kẻ ác bẩm sinh?

Chiến đấu cơ Nga đại náo châu Âu

Các chiến đấu cơ của NATO đặt trong tình trạng báo động trước sự gia tăng bất thường những phi vụ xuất kích của không quân Nga ở châu Âu.

Dẹp nạn “phân lô” chiếm lòng hồ Trị An 

Cả ngàn héc ta mặt nước lòng hồ thủy điện Trị An (Đồng Nai) đang bị người dân “phân lô” chiếm dụng, biến thành ao nhà.

Hôm qua 30.10, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức cuộc họp bàn đến việc xử lý vấn nạn trên. 

Nên mở rộng cửa cho người nước ngoài mua nhà

Các chuyên gia kinh tế đều nhấn mạnh việc kích thích người nước ngoài và cả Việt kiều mua nhà tại VN là điều tốt và nên làm nhanh mà không cần phải thí điểm hoặc “bàn tới bàn lui” nữa.

Công trình tâm linh đặc biệt thời Lý kêu cứu

Thay vì được bảo tồn, công trình tâm linh đặc biệt thời Lý hiện đang có thể bị sụt lún và phá hủy bất cứ lúc nào. Viện Khảo cổ học vừa có văn bản gửi các cơ quan quản lý liên quan để báo cáo việc xâm hại công trình tâm linh này.

Tiết lộ bất ngờ về Vùng 51

Một cựu chuyên gia tại Vùng 51 khẳng định người ngoài hành tinh thật sự tồn tại và ông từng giải mã công nghệ UFO cho quân đội Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.