Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Thí sinh ngã quỵ khi thoát 'cửa tử'

30/10/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Trong liveshow công bố kết quả đầu tiên của cuộc thi sắc đẹp truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra tối 29.10, hai thí sinh Ngọc Dung và Kim Duyên rơi vào phần thi ứng xử áp lực nhưng may mắn không bị loại.


Ngọc Dung và Kim Duyên xúc động khi biết mình không bị loại

Trong tuần đầu tiên sinh sống và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, 18 thí sinh của cuộc thi theo đuổi chủ đề Phụ nữ và cách làm đẹp, dưới sự huấn luyện của chuyên gia Nam Trung, Henri Hubert và nữ chuyên gia đến từ Philippines Farah Lopez.

Trên sàn diễn của liveshow công bố kết quả đầu tiên, top 18 đã có cơ hội trình diễn trang phục dạo phố của thương hiệu Elise do Minh Quân - Á quân Project Runway 2014 thiết kế và bộ sưu tập trang phục dạ hội của nhà thiết kế Vũ Thu Phương đến từ thương hiệu Phoenix_V.

Với biểu hiện nổi bật trong suốt tuần lễ thử thách đầu tiên, Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân đã xuất sắc dẫn đầu. Trong khi đó, Ngọc Dung và Kim Duyên với điểm số thấp nhất đã phải đối mặt với thi phần ứng xử loại người bằng câu hỏi tự giới thiệu về quê hương mình.


Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân dẫn đầu ở tuần thi đầu tiên

Người đẹp Huỳnh Ngọc Kim Duyên tuy sinh ra ở Kiên Giang nhưng lại chọn vùng đất Cần Thơ để giới thiệu: “Nói đến Cần Thơ chắc hẳn mọi người đều nhớ đến cầu Cần Thơ - một dấu ấn quan trọng của mảnh đất này. Gắn liền với nó là một mảnh đất trù phú được mẹ thiên nhiên hết mực ưu đãi. Em cũng muốn nói người Cần Thơ rất nồng nhiệt, nồng hậu, hiếu khách và thân thiện. Nếu được một lần xin hãy đến với Cần Thơ”.

Còn người đẹp Ngọc Dung cũng chia sẻ về thành phố Đà Nẵng nơi cô sinh ra: “Nhắc đến Đà Nẵng, ai cũng biết đây là thành phố biển xinh đẹp, văn minh và sạch sẽ. Điều ấn tượng ở thành phố này là những cây cầu được thiết kế độc đáo. Năm vừa rồi, thành phố Đà Nẵng đã khánh thành cầu Rồng, biểu tượng của Đà Nẵng, biểu tượng của một thành phố không ngừng vươn lên và phát triển. Em rất tự hào về thành phố Đà Nẵng…”.


Top 18 trình diễn bộ sưu tập trang phục dạ hội của nhà thiết kế Vũ Thu Phương...

 
và thời trang dạo phố của nhà thiết kế Minh Quân

Hai phần trả lời ứng xử với câu hỏi về quê hương này đều tỏ ra thiếu thuyết phục, khiến ban giám khảo không hài lòng. Trong đó, giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không ngần ngại phê bình: “Thật ra một phút tưởng rất là ít nhưng tôi cảm giác các bạn rất là lan mang và tôi không có ấn tượng gì về cả hai phần này”.

Tuy nhiên, rất may mắn cho Kim Duyên và Ngọc Dung, trong tuần đầu tiên, phần công bố kết quả và thi đấu loại chỉ mang tính thể nghiệm. Trong khoảnh khắc công bố kết quả không loại người, Ngọc Dung đã xúc động và gần như ngã quỵ trong vòng tay vui sướng của các cô gái còn lại trong top 18.

Sau lần “thoát nạn” trong gang tấc này, top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ phải đối diện cảnh “kẻ ở người đi" bắt đầu từ các đêm liveshow tiếp theo, diễn ra vào tối thứ tư hằng tuần, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.

Trước khi đến với đêm liveshow công bố kết quả đầu tiên này, ban tổ chức Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 đã tiết lộ về việc người đẹp Lê Thị Hà Chiêu thật sự là một thí sinh “diễn viên” được đưa vào chương trình để tạo thêm tình huống và thử thách khả năng ứng xử của các thí sinh.

 
Người đẹp Lê Thị Hà Chiêu là diễn viên do ban tổ chức sắp đặt vào top 18

Như vậy, thực chất ngôi vị Hoa khôi Áo dài là cuộc tranh tài của 17 ứng viên còn lại, Hà Chiêu sẽ không có mã bình chọn và cũng sẽ không bị loại cho đến đêm chung kết của cuộc thi. Toàn bộ 17 thí sinh khác sẽ không được biết về “thân phận” thật sự này của Hà Chiêu và cô cũng sẽ tham gia vào tất cả các phần thi với trọn vẹn vai diễn như một thí sinh trong cuộc thi.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Lộ diện Top 18 chung kết ‘Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014’
>> Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.