Ra mắt Oppo N3 với camera xoay tự động, giá hơn 13,6 triệu đồng

29/10/2014 16:34 GMT+7

(TNO) Trong một sự kiện vừa diễn ra ở Singapore vào hôm nay 29.10, Oppo vừa chính thức công bố mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng trong năm 2014. Trong đó, điểm độc đáo của máy là hỗ trợ khả năng xoay camera tự động theo góc 206 độ để dùng được cho cả hai mặt trước và sau của máy.

 
Đại diện của Oppo công bố mẫu smartphone N3

Theo đó, thiết kế của chiếc N3 vẫn giống như chiếc N1 đang bán trên thị trường, nhưng kích thước màn hình của máy được giản lược lại giúp người dùng cầm vừa tay hơn. Cụ thể, kích thước màn hình của N3 là 5,5 inch so với 5,9 inch của chiếc N1.

Về cấu hình, Oppo N3 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình của máy dùng kích thước 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD.

Camera vẫn là điểm độc đáo của chiếc N3, khi cảm biến camera của máy được nâng lên thành 16 MP (so với 13 MP của chiếc N1 đang bán trên thị trường), cảm biến camera này dùng sensor lên tới 1/2,3 inch. Như thế, camera dễ dàng chụp được những bức ảnh với góc rộng (chuyên dùng để tự sướng).

Điểm độc đáo của camera này là nó có khả năng xoay tự động bằng cách sử dụng ngón tay để vuốt mặt cảm ứng đằng sau lưng máy. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ chụp panorama (dạng ảnh toàn cảnh) tự động. Theo đó, khi kích hoạt tính năng này thì người dùng chỉ cần để máy một chỗ mà không cần phải di chuyển, camera của máy lúc này sẽ tự động được xoay điều hướng để lấy trọn vẹn khung cảnh xung quanh.

Bên cạnh đó, camera của N3 còn có sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image thế hệ mới nhất của Oppo - Pure Image 2.0 plus. Trước khi người dùng nhấn nút chụp, Pure Image 2.0 plus sẽ hoàn thiện câng bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt và các xử lý thông minh khác.

 
N3 được trang bị thêm công nghệ sạc pin VOOC siêu tốc

Trang bị thêm cảm biến nhận dạng vân tay

N3 cũng là dòng sản phẩm đầu tiên của Oppo được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay, cảm biến này là một vùng nhỏ được trang bị đằng sau máy (nằm bên dưới cụm camera). Với cảm biến này, người dùng có thể sử dụng để mở khóa nhanh máy tương tự như cách mà mẫu iPhone 5S/6 đang dùng hoặc sử dụng vùng cảm biến này để ra lệnh điều khiển một số thao tác lệnh đặc biệt trong N3.

 
Oppo N3 với giao diện Thanh Niên Mobile

Nếu đang lo lắng về vấn đề khe cắm SIM, thì N3 cũng sẽ là mẫu máy giải quyết tốt được vấn đề này khi trang bị khay cắm SIM đa năng tích hợp gắn được khe cắm thẻ nhớ. Theo đó, với khay đa năng này người dùng có thể gắn được 2 SIM cùng lúc (1 SIM micro, 1 SIM nano) hoặc 1 SIM (lựa chọn sử dụng nano hoặc micro) và 1 thẻ nhớ cùng lúc trên máy.

Tương tự như chiếc Find 7, Oppo N3 cũng được trang bị thêm công nghệ sạc pin siêu tốc VOOC, với thời gian sạc 30 phút là có thể nạp đầy được 75% pin của máy. Đây cũng là công nghệ sạc pin siêu tốc nhanh nhất thế giới hiện nay.

Theo công bố của Oppo, mẫu smartphone N3 sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2014, với giá khởi điểm 649 USD (khoảng 13,65 triệu đồng). Máy được cài sẵn nền tảng Color 2.0 (được tùy biến từ bản Android 4.4 KitKat của Google).

Thành Luân
(từ Singapore)

>> Những dự đoán về mẫu smartphone Oppo N3
>> Lộ giá bán của smartphone Oppo N3
>> Hình ảnh chi tiết về cấu tạo camera Oppo N3 lộ diện
>> Oppo N3 sẽ trang bị cảm biến nhận dạng vân tay
>> Camera trên Oppo N3 mạnh hơn iPhone 6?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.