Liveshow của Phương Mỹ Chi và Quang Lê

29/10/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Sau khi thực hiện album đầu tay cho Phương Mỹ Chi , nam ca sĩ Quang Lê quyết định tổ chức liveshow Hát trên quê hương 3 với nhân vật chính là cô bé dân ca này. Đây được xem là liveshow đầu tiên của 'chị Bảy' kể từ sau khi trở thành á quân Giọng hát Việt nhí 2013 .

>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn vượt Phương Mỹ Chi vào phút chót
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?

 
Quang Lê và Phương Mỹ Chi - Ảnh: Độc Lập

Quang Lê đã nhận đỡ đầu và ký hợp đồng độc quyền với cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trong vòng 2 năm. Sau album đầu tay Quê em mùa nước lũ được phát hành hồi tháng 6, Hát trên quê hương 3 có thể xem là liveshow lớn đầu tiên của "chị Bảy" cùng ba nuôi Quang Lê.

Nam ca sĩ Quang Lê cho biết: "Kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, bé Phương Mỹ Chi đã ấp ủ mơ ước được đứng trên sân khấu trong liveshow riêng. Chính vì thế, với mong ước của Phương Mỹ Chi và gia đình, Quang Lê quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con".

Tiết lộ cùng Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi cho biết trong liveshow này, cô bé sẽ thể hiện nhiều ca khúc chưa từng hát trên sân khấu trước đây. Ngoài ra, cô bé sẽ kết hợp cùng ba nuôi Quang Lê trong nhiều ca khúc như Người em không đợi, Giấc mơ cánh cò, Sài Gòn đẹp lắm… Đặc biệt, Phương Mỹ Chi còn có phần song ca đặc biệt cùng cô Út, người đã đưa em đến với những ca khúc dân ca, trữ tình.

Một điểm khá thú vị nữa là Phương Mỹ Chi sẽ có dịp tái ngộ cùng hai người bạn thân thiết trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 là Quang Nhật và Phương Duyên. Bên cạnh đó còn có các thí sinh mùa thứ hai như Huyền Trân, Thu Hiền...

Những ngày qua, Quang Lê đã về Việt Nam từ khá sớm để thu xếp thời gian luyện tập, chọn bài và dựng bài cùng Phương Mỹ Chi và tranh thủ những ngày nghỉ để không ảnh hưởng đến lịch học của cô bé. Các fan của "chị Bảy" từ khắp nơi như Hà Nội, Cần Thơ... cũng rục rịch lên kế hoạch để đến TP.HCM tham dự liveshow này.

Cũng như hai liveshow Hát trên quê hương trước đây, khách mời của liveshow lần này là những giọng ca gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: Ngọc Sơn, Quang Linh, Phi Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hà Vân, Thùy Trang...

Liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương 3 sẽ diễn ra vào ngày 14.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Dẫn chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hợp cùng MC Anh Quân và Trấn Thành.

Thiên Hương

>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn bất ngờ đánh bại Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi ngồi 'ghế nóng' cùng Việt Trinh, Phương Thanh
>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi tri ân Hiền Thục trong Ngày của mẹ
>> Phương Mỹ Chi tái ngộ Hiền Thục trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi tham gia 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5
>> Phương Mỹ Chi nức nở tìm mẹ trong liveshow Dương Ngọc Thái
>> Cha của Phương Mỹ Chi thay con nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi làm em gái thất lạc của Dương Ngọc Thái
>> Video: Hiền Thục ứa nước mắt hát 'Nhật ký của mẹ' cùng Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.