Đặc biệt trên báo in ngày 29.10.2014

29/10/2014 02:11 GMT+7

Không ai bê nhà ra nước ngoài; Học sinh không dám đi… vệ sinh; Làm mai cho… ông mai; Mộ Bà Vua trong rừng cấm; Mạng lưới săn ngầm ở châu Á; Tây Ban Nha chấn động vì tham nhũng… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 29.10.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 29.10.2014

Không ai bê nhà ra nước ngoài: Toàn cảnh về Dự thảo luật Nhà ở sửa đổi với các điều khoản mở cho người nước ngoài mua nhà tại VN trình Quốc hội kỳ họp này nhận được sự đồng thuận cao của nhiều đại biểu. Nhiều chuyên gia, đại biểu thẳng thắn chỉ ra nếu không chịu cởi mở thì chính VN chịu thiệt. (trang 6)

 

Học sinh không dám đi… vệ sinh: Thực tế đáng quan tâm khi có đến 33,7% phụ huynh cho biết con họ không dám đi vệ sinh trong trường học vì quá bẩn. Đây là kết quả khảo sát phụ huynh của 20 trường tiểu học, THCS và THPT ở 9 quận, huyện tại TP.HCM trong tháng 10 năm nay do PV Báo Thanh Niên thực hiện. (trang 8)

Đặc biệt trên báo in ngày 29.10.2014 

Làm mai cho… ông mai: Câu chuyện thú vị về hai cậu cháu: kẻ thì suốt ngày nó lấy cà phê, bi da, nhậu nhẹt làm… căn bản, còn người thì đứt gánh giữa đường là do lấy vợ không tình yêu và lơ là chuyện làm ăn, chỉ lo làm... văn nghệ. (trang 10H)

Mộ Bà Vua trong rừng cấm: Tiếp tục loạt bài “Di tích kỳ bí” là khám phá những bí ẩn ở ngôi mộ mà nhiều tư liệu khẳng định người nằm dưới mộ Bà Vua ở Gò Thỏ (thôn Vĩnh Long, xã Cát Hanh, H.Phù Cát, Bình Định) là bà Nguyễn Thị Bích, vợ Hoàng đế Quang Trung. (trang 14)

Mạng lưới săn ngầm ở châu Á: Tư liệu về việc Mỹ và đồng minh bắt đầu kích hoạt lại hoặc nâng cấp các thiết bị của hệ thống ở châu Á, một phần là nhằm đối phó với hoạt động tàu ngầm của Nga đang tăng mạnh trong những năm qua và do thám khả năng của tàu ngầm Trung Quốc... (trang 19)

Tây Ban Nha chấn động vì tham nhũng: Thông tin chấn động châu Âu khi chính trường Tây Ban Nha dậy sóng sau khi cảnh sát bắt giữ hàng chục quan chức cấp cao bị cáo buộc tham nhũng... (trang 20)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.