Cận cảnh smartphone Oppo N3

29/10/2014 18:39 GMT+7

(TNO) Được xem là phiên bản cải tiến từ chiếc Oppo N1 đang bán trên thị trường, mẫu smartphone N3 vừa ra mắt còn tích hợp thêm công nghệ nhận dạng vân tay sau máy. Ngoài ra, camera xoay trên máy cũng có khả năng xoay tự động.

Theo đó, camera trên N3 sẽ có khả năng xoay tự động theo góc 206 độ để dùng được cho cả hai mặt trước và sau của máy khi người dùng điều khiển hoặc vuốt mặt cảm ứng ở sau máy trong chế độ chụp ảnh. Như thế, người dùng không cần phải dùng tay để chỉnh phần camera như phiên bản N1.

Về cấu hình, Oppo N3 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình của máy dùng kích thước 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD.

Ngoài ra, mẫu máy này còn được trang bị thêm khe cắm SIM đa năng, được xem là một giải pháp tiện lợi cho người dùng smartphone hiện nay. Theo đó, người dùng có thể sử dụng một trong hai phương án gắn SIM đa năng như: gắn 2 SIM cùng lúc (1 SIM micro, 1 SIM nano) trên khay đa năng hoặc 1 SIM (lựa chọn sử dụng nano hoặc micro) kèm 1 thẻ nhớ trên khay.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của máy.

 
Camera trên Oppo N3 dùng cảm biến 16 MP có thể dùng được cho cả mặt trước và sau. Camera này còn có khả năng xoay tự động

 
Cạnh phải của máy là khe cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng..

 
cạnh phải của máy là nút nguồn và vị trí chứa khay SIM đa năng

 
Cạnh dưới của máy là loa

 
Đằng sau lưng máy phần dưới camera là vùng cảm biến nhận dạng vân tay

 
Camera của N3 có thể xoay 206 độ và chụp ảnh dạng xoay tự động

 
Oppo N3 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile

Thành Luân
(thực hiện)

>> Ra mắt Oppo N3 với camera xoay tự động, giá hơn 13,6 triệu đồng
>> Những dự đoán về mẫu smartphone Oppo N3
>> Lộ giá bán của smartphone Oppo N3
>> Hình ảnh chi tiết về cấu tạo camera Oppo N3 lộ diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.