Những chú hề quái dị 'quậy tưng' nước Pháp

28/10/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Những kẻ cải trang “chú hề” quái dị, hung hăng, được cho là mang theo dao, súng, gậy gộc, rượt đuổi và tấn công nhiều người, khiến người dân ở các thị trấn nước Pháp hoang mang.


Ảnh minh họa một người cải trang thành “chú hề” quái dị - Ảnh: Reuters

Tại thị trấn Agde, khoảng 15 kẻ cải trang thành những chú hề quái dị bị bắt trong một bãi đậu xe ở trường học vì đã “cười một cách điên rồ”, rượt đuổi nhiều người, theo đài Russia Today (Nga) ngày 27.10.

Ở thị trấn lân cận Marseillan, cảnh sát đã bắt giữ một chú hề vì tội đập phá xe hơi.

Một chú hề khác ở thành phố Montpellier đã dùng thanh sắt đánh đập một người đàn ông 30 lần rồi lấy ví tiền của người này.

Những người lái xe tại thành phố này lên tiếng phàn nàn về các chú hề có mang theo dao và súng “rất đáng sợ” này.

Làn sóng những chú hề quái dị bắt đầu vài tuần trước tại thị trấn Douai. Tại đây, một chú hề lãnh án 6 tháng tù treo vì tội đe dọa những người đi đường.

“Kể từ giữa tháng 10.2014, tin đồn xuất phát từ các video trên mạng đã tạo ra những chú hề hung hăng đe dọa người dân ở Pháp, làm mất trật tự xã hội”, Russia Today dẫn một thông cáo của Cảnh sát Pháp.

Làn sóng những chú hề quái dị được cho là xuất phát từ một video trên Youtube, theo Russia Today.

Những vụ chú hề tấn công người dân không phải xuất phát từ Pháp. Trong năm 2013, Cảnh sát Anh đã phải xử lý 117 vụ tấn công có liên quan đến các chú hề. Cảnh sát Mỹ cũng đã bắt giữ hàng chục chú hề tấn công người dân, đa số ở bang California.

Phúc Duy

>> Truy nã khỉ và chú hề
>> Chú hề bác sĩ' tới Việt Nam
>> Đám cưới chú hề
>> Bộ sưu tập búp bê chú hề lớn nhất thế giới
>> Chú hề của bệnh nhi ung thư
>> “Chú hề không gian” đã trở về

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.