Ơn giời, cậu đây rồi: Khánh Nam 'hạ gục' Việt Hương

26/10/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Trong Ơn giời, cậu đây rồi tối 25.10, 'chồng' Khánh Nam về nhà trễ liên tục bị 'vợ' Việt Hương 'xoay vòng vòng' với hàng tá câu hỏi khó. 'Ông chồng' bình tĩnh đối đáp và xứng đáng giành giải thưởng của tuần thứ ba.

Diễn viên Khánh Nam dễ dàng vượt qua “màn chất vấn” oái oăm của Việt Hương
Diễn viên Khánh Nam dễ dàng vượt qua “màn chất vấn” oái oăm của Việt Hương

Trong tập thứ ba của Ơn giời, cậu đây rồi phát sóng tối 25.10, bốn khách mời là các nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang, Ngân Quỳnh đã có những phần “đối mặt” thú vị với các vị “trưởng phòng” quen thuộc Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài, Việt Hương và nhân vật mới là Đại Nghĩa.

Bước vào căn phòng thử thách với “người vợ Việt Hương” đang chờ sẵn để “tra hỏi”, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất dạn dày, diễn viên Khánh Nam rất nhanh chóng bắt nhịp câu chuyện. Anh đã rất khéo léo vượt qua những bắt bẻ của “bà vợ lắm chiêu”, như việc bắt đi vào nhà mà không được làm dơ sàn, giải thích tại sao về trễ hay "đi chơi thể thao mà lại không đổ mồ hôi?".

Anh vượt qua những thử thách ứng biến khó khăn
Khánh Nam vượt qua những thử thách ứng biến khó khăn...

Khi Việt Hương đưa ra hai tin nhắn thoại của “đối tượng lạ” nhưng Khánh Nam cũng lập tức giải nghĩa nội dung theo hướng khác. Ngay cả lúc bị “trưởng phòng” bắt hát liên tục mà không để đứt hơi, nam diễn viên cũng hoàn thành xuất sắc.

Tiến Luật chưa thể gây ấn tượng bên cạnh một Trấn Thành hoạt ngôn
...để cuối cùng "hạ gục" Việt Hương

Hoài Linh cũng phải thừa nhận “đây là thử thách quá dễ với Khánh Nam vì nét duyên của anh có rất nhiều, ngay cả bạn diễn cứng nghề như Việt Hương mà suýt nữa cũng bị “bật” ra khỏi vai diễn rồi”.

Phần thể hiện rất tốt này giúp Khánh Nam giành được chiến thắng của tuần.

Trong khi đó diễn viên Tiến Luật phải vào vai một người đã chết lên thiên đàng gặp “thiên thần” Trấn Thành. Vị “trưởng phòng” này rất biết cách nâng đỡ giúp bạn diễn bắt nhịp được với phần thi. Dù vậy Tiến Luật vẫn khá bỡ ngỡ và chưa có những câu đối đáp thật sự hay, bất ngờ. Hoài Linh đánh giá “cả phần thi Luật giải quyết được hai tình huống đắt là Linh đã cảm thấy hài lòng rồi”.

Quỳnh Trang bị hai vị trưởng phòng xoay như chong chóng
Tiến Luật chưa thể gây ấn tượng bên cạnh một Trấn Thành hoạt ngôn

Nghệ sĩ trẻ nhất trong các khách mời là Quỳnh Trang lại vất vả hơn rất nhiều khi phải đối mặt với một lúc hai người trong phòng là Đại Nghĩa và Anh Đức. Hóa thân vào tình huống một cô gái xinh đẹp đến thi tuyển diễn viên cho “bộ phim thập cẩm”, Quỳnh Trang hết phải diễn tả “bị đau bụng nhưng vẫn phải xinh đẹp” cho đến thử hát, rồi bị bắt vừa khóc vừa cười khiến diễn viên trẻ phải nằm luôn xuống sàn.

Quỳnh Trang được Hoài Linh dành lời khen ở tình huống khi bị các đạo diễn bắt đóng cảnh nóng thì cô ứng biến thông minh: “Ở đây không có máy lạnh làm em nóng quá”.

Cô bị bắt phải diễn nhiều tâm trạng từ đau đớn đến buồn bã
Quỳnh Trang bị hai vị trưởng phòng xoay như chong chóng

Còn diễn viên Ngân Quỳnh được hóa trang kỹ càng nhất với bộ áo tứ thân duyên dáng đến nhờ “ông Ninh” Chí Tài và “ông Nan” Trường Giang giúp để được vào làm vợ công tử con quan. Ngân Quỳnh khiến khán giả liên tục vỗ tay khi không chỉ đối đáp thơ rất vần mà còn hát từ vọng cổ cho đến nhạc remix sôi động.

Ngân Quỳnh thử giày để mong được làm vợ của công tử
Ngân Quỳnh thử giày để mong được làm vợ của công tử

Các thí sinh trong thử thách cùng Hoài Linh
Các thí sinh trong thử thách cùng Hoài Linh

Quỳnh Như
Ảnh: BTC cung cấp

>> Đỏ mặt với Phi Thanh Vân trong 'Ơn giời, cậu đây rồi!
>> Ơn giời, cậu đây rồi: Anh Đức hóa Chí Phèo giành chiến thắng tuần đầu tiên
>> Ơn giời, cậu đây rồi' đến VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.