NSƯT Nguyễn Chánh Tín hát cùng vợ sau 24 năm vắng bóng

26/10/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Sau 24 năm vắng bóng, cặp đôi Chánh Tín - Bích Trâm mới trở lại, cùng đứng trên sân khấu, tình tứ hát trong chương trình Tình khúc vượt thời gian, diễn ra vào tối 25.10.

>> Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín tham gia 'Tình khúc vượt thời gian

Tình yêu của họ đã khiến bài hát nhiều cảm xúc hơn
Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín - Bích Trâm tình tứ song ca trên sân khấu

Chọn chủ đề Những câu chuyện tình cho tháng 10, xuyên suốt Tình khúc vượt thời gian là những câu chuyện tình yêu nhiều dư vị, cung bậc.

Chương trình đã ưu ái dành hẳn một khoảng không gian cho vợ chồng diễn viên Chánh Tín và ca sĩ Bích Trâm. Đã rất lâu mới trở lại “cầm mic” trên sân khấu nên hai nghệ sĩ cũng không tránh được đôi chút bỡ ngỡ phút ban đầu nhưng với cảm xúc của tình yêu bền chặt suốt 40 năm, cả hai đã thể hiện đầy tình cảm các ca khúc như lời dành tặng cho người bạn đời của mình.

Nếu Bích Trâm vẫn rất duyên dáng trong Dòng sông tuổi nhỏ thì Chánh Tín đầy dịu dàng khi thể hiện Đời tôi chỉ một người. Đặc biệt phần song ca Em không nên ghen của cả hai nghệ sĩ, bài hát do chính Chánh Tín viết lời Việt cùng hình ảnh Chánh Tín - Bích Trâm kề vai hát cho nhau đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trong chương trình, ca sĩ Đông Đào kể lại Chuyện tình trinh nữ tên Thi bằng chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm, khiến khán giả một lần nữa thổn thức với cái kết day dứt của một câu chuyện tình yêu.

Tiếp nối dòng cảm xúc về những mối tình đầu dang dở, ca sĩ Trọng Bắc mang đến Cây đàn bỏ quên, ca sĩ Đông Đào và Thùy Dương cũng có màn song ca Hai kỷ niệm một chuyến đi đầy sâu lắng và kết lại những cung bậc cảm xúc này bằng Mắt lệ do ca sĩ Nam Khánh thể hiện.

Những câu chuyện tình có thêm nhiều nốt lặng khi nhạc sĩ Trần Hiếu đem đến chương trình hai bài hát Gửi người em gái, Riêng một góc trời và ca sĩ Elvis Phương hát say mê ba ca khúc Chuyện tình buồn, Đừng trách gì nhauAnh vẫn biết.

Chương trình kết lại bằng vở nhạc kịch ngắn với sự kết hợp ba bài hát kinh điển Love story, A time for us, Phantom of the opera của các nghệ sĩ Nam Khánh, Quốc Thiên, Ngọc Mai.

Chánh Tín hát “Đời tôi chỉ một người” tặng vợ
Chánh Tín hát Đời tôi chỉ một người tặng vợ

Ca sĩ Elvis Phương biểu diễn ba bài hát liên tiếp
Ca sĩ Elvis Phương biểu diễn ba bài hát liên tiếp

Các nghệ sĩ trình diễn vở nhạc kịch ngắn
Các nghệ sĩ trình diễn vở nhạc kịch ngắn

Như Ý
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Đã có quyết định thu hồi nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói gì về 'đoạn ghi âm tố cáo'?
>> Xuất hiện clip tố NSƯT Nguyễn Chánh Tín

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.