Một phụ nữ Anh chết vì phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan

26/10/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Joy Williams, một phụ nữ người Anh 24 tuổi, đã thiệt mạng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan.

Cảnh sát Thái Lan cho biết Joy Williams đã ngừng thở trong tình trạng được gây mê tại phòng khám SP ở thủ đô Bangkok ngày 23.10, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 25.10.

Williams đã đến phòng khám SP phẫu thuật hồi 14.10, nhưng không hài lòng với kết quả phẫu thuật liên quan đến đốt xương cùng và quay lại phòng khám này để điều chỉnh lại. Khi sảnh sát nhận được tin báo, đến phòng khám, Williams đã chết trên bàn mổ. Phòng khám SP bị đóng cửa trong vòng 60 ngày để phục vụ công tác điều tra, theo Telegraph.

Ông Sompob Sansiri, bác sĩ 51 tuổi tiến hành ca phẫu thuật đã bị bắt giữ. Ông Sansiri, được cho là không có giấy phép hành nghề, bị cáo buộc bất cẩn gây ra cái chết của người phụ nữ Anh. Tờ Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời ông Chayut Maryat, một trung tá cảnh sát Thái, cho biết ông Sansiri có thể lãnh án 10 năm tù giam và 20.000 baht (tương đương 618 USD) nếu tội danh được thành lập.

Thái Lan vốn là một trong số những điểm đến nổi tiếng trên thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ và du lịch chữa bệnh, theo Telegraph.

Phúc Duy

>> Thái Lan theo dõi người phạm tội bằng vòng quản chế điện tử
>> Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại Thái Lan
>> Thái Lan thúc đẩy hợp tác lao động với VN
>> Thái Lan không chắc có bầu cử vào đầu năm 2016
>> Nhà khoa học Thái Lan khẳng định tìm ra kháng thể chống Ebola
>> Thái Lan chi 26 tỉ USD cải tạo hệ thống giao thông
>> Băng nhóm người Việt bắt cóc, chặt ngón tay đồng hương ở Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.