Điều tra 2 vụ tung ảnh nóng người yêu lên Facebook

26/10/2014 04:30 GMT+7

Ngày 25.10, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ 2 vụ tung ảnh khỏa thân lên Facebook về hành vi làm nhục người khác.

Theo đơn tố cáo của chị P.T.Th (32 tuổi, ngụ P.11, TP.Vũng Tàu), năm 2012 chị có quen biết và quan hệ tình cảm với N.H.N (42 tuổi, cùng ngụ P.11). Sau khi 2 người chia tay, từ ngày 5.8 - 26.9.2014, N. đã 8 lần đưa 11 tấm hình bán khỏa thân và khỏa thân của chị Th. lên tài khoản của N. trên Facebook.

Qua làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, N. khai nhận việc đăng ảnh bán khỏa thân và khỏa thân của chị Th. lên Facebook.

Trước đó, vào tháng 3.2014, N. cũng đã đăng tải hình ảnh khỏa thân của chị Th. lên Facebook thì bị chị Th. tố cáo lên Công an P.11 (TP.Vũng Tàu). Tuy nhiên, tại Công an P.11, cả 2 đã tự hòa giải do chị Th. làm đơn bãi nại và không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tương tự, chị T.T.M.T (18 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu; đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM) cũng bị V.V.K (18 tuổi, cùng ngụ TP.Vũng Tàu) tung ảnh “nóng” lên Facebook.

Theo xác minh ban đầu, năm 2013, chị T. quen và yêu K. nhưng rồi chia tay. Sau khi chia tay, K. đe dọa, buộc phải tới nhà để nói chuyện, nếu không sẽ đón đường đánh và giết cả nhà chị T. Vì thế, chị sợ hãi nên tới nhà K. và khi đến nơi, người yêu cũ đã dùng dao uy hiếp, buộc nạn nhân T. cởi quần áo rồi dùng điện thoại chụp hình lại. Được người nhà khuyên ngăn nên K. cho chị T. về nhà.

Khoảng cuối tháng 2 và đầu tháng 3.2014, K. đưa hình khỏa thân của T. lên Facebook. Đầu tháng 10.2014, K. tiếp tục đưa hình ảnh khỏa thân của T. lên Facebook nên gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo K. gửi cơ quan công an.

Nguyễn Long

>> Bắt tạm giam nghi can tung ‘ảnh nóng’ nữ sinh Bình Dương
>> Vụ nữ sinh bị tung 'ảnh nóng': Bạn trai thừa nhận tự đưa ‘ảnh nóng’ lên facebook
>> Vụ nữ sinh Bình Dương bị tung 'ảnh nóng': Do mất điện thoại nên 'lộ' ảnh?
>> Vụ nữ sinh Bình Dương bị tung 'ảnh nóng': Xác định được tung tích kẻ phát tán
>> Tung ảnh nóng lên Facebook để tống tình
>> Khởi tố kẻ tung ảnh “nóng” của người yêu lên facebook
>> Tung ảnh nóng, xử lý ra sao ?
>> Nữ sinh bị tung ảnh "nóng" lên mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.