Đặc biệt trên báo in ngày 26.10.2014

26/10/2014 01:41 GMT+7

Không ai quản lý Uber; Xe bánh mì Việt ở Thái; Hồ Tây nhọc nhằn để trở thành di sản; Chơi đồng hồ kiểu tổng thống Mỹ; Trung Quốc và đường đến pháp quyền; Tranh cãi kịch bản tấn công hạt nhân ở Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.10.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 26.10.2014 

Không ai quản lý Uber: Tại VN, chưa tới 4 tháng sau khi tuyên bố có mặt, dịch vụ taxi Uber thông qua ứng dụng trên điện thoại di động đã kết nối khoảng 200 xe, thanh toán thông qua Visa, Mastercard với giá cả thường thấp hơn 20% so với taxi... Thế nhưng, Uber cũng đang ẩn chứa nhiều vấn đề trong khi không có cơ quan nào quản lý. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 26.10.2014 

Xe bánh mì Việt ở Thái: Cùng Thanh Niên khám phá câu chuyện về đôi tình nhân Thái - Việt chở nhau trên chiếc xe tải nhỏ sơn đủ màu sắc sặc sỡ, rong ruổi qua những nẻo đường ở Bangkok để bán bánh mì VN.  (trang 7)

Hồ Tây nhọc nhằn để trở thành di sản: Phóng sự về thực tế đáng báo động về tình trạng hồ Tây hiện chỉ có những thuyền du nhếch nhác với nhà hàng to tướng phục vụ mỗi mục đích kinh doanh. Điều này dường như phản ánh thực tế nhà quản lý chỉ muốn phong di sản mà không định bảo vệ hồ, nói. (trang 12)

 Đặc biệt trên báo in ngày 26.10.2014

Chơi đồng hồ kiểu tổng thống Mỹ: Tiếp tục câu chuyện về “Chiếc Rolex đặc biệt của Tổng thống Eisenhower” hồi tuần trước là tư liệu hiếm có về các bộ sưu tập đồng hồ của các đời tổng thống Mỹ. (trang 13)

Trung Quốc và đường đến pháp quyền: Nhận định của giới chuyên gia và dư luận quanh Nghị quyết về xây dựng nền pháp quyền của Hội nghị Trung ương 4 Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 hứa hẹn thúc đẩy công bằng xã hội và cải cách kinh tế. (trang 22)

Tranh cãi kịch bản tấn công hạt nhân ở Triều Tiên: Tổng hợp đặc biệt về việc không chỉ Bình Nhưỡng phản ứng, giới chuyên gia cũng phê phán việc cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Leon Panetta tiết lộ kịch bản tấn công Triều Tiên.. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.