Xả súng tại California, 2 cảnh sát thiệt mạng

25/10/2014 08:54 GMT+7

(TNO) Hai sĩ quan cảnh sát thiệt mạng và 2 người bị thương trong một vụ xả súng tại California vào hôm nay 25.10 (giờ VN), quan chức địa phương cho biết.


Một nghi phạm đã bắn hạ 2 cảnh sát trong một vụ xả súng ở California - Ảnh: AFP

Vụ xả súng xảy ra khi cảnh sát tên Danny Oliver tiến đến chiếc xe khả nghi đậu trước một khách sạn ở hạt Sacramento, và tài xế đã nổ sung, bắn ngay vào trán sĩ quan cảnh sát có thâm niên 15 năm trong nghề, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ, rồi bỏ chạy, theo AFP.

Kẻ xả súng và một phụ nữ đi cùng sau khi rời hiện trường đã cướp chiếc xe khác, và khi tài xế chống cự, ông này đã bị bắn vào đầu, cảnh sát trưởng Sacramento Scott Jones cho biết. Hiện tình trạng của người bị cướp xe vẫn chưa được công bố.

Cặp đôi nói trên tiếp tục cướp một chiếc xe khác, và lần này là chiếc xe tải nhỏ màu đỏ, nhưng không làm hại tài xế và chạy sang hạt Placer lân cận. Trên đường trốn chạy, đã có thêm 2 cảnh sát nữa bị bắn và một trong số này đã chết, chính quyền địa phương thông báo với truyền thông.

Dena Erwin, phát ngôn viên cảnh sát hạt Placer, cho biết đã bắt giữ một nghi phạm. Báo chí địa phương công bố danh tính người này là Marcelo Marquez, 34 tuổi, và cho biết thêm nghi phạm đã bị bắt tại một căn nhà ở thành phố Auburn thuộc hạt Placer. Nữ nghi phạm đi cùng cũng đã bị bắt trước đó.

Hoàng Uy

>> Nghi phạm xả súng tại Canada có dấu hiệu tâm thần
>> Diễn biến vụ xả súng như phim hành động tại Canada theo lời nhân chứng
>> Chùm ảnh vụ xả súng ở Quốc hội Canada
>> 8 người thiệt mạng trong một vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ
>> Mỹ bắt nghi phạm xả súng hàng loạt khiến 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.