Galaxy Note 4 đã bán được 4,5 triệu máy

25/10/2014 06:45 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang PhoneArena , sau gần một tháng bán ra trên một số thị trường toàn cầu, mẫu smartphone mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy Note 4 đã bán được 4,5 triệu máy.


Galaxy Note 4 chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.L  

Cũng theo PhoneArena, thời gian tới doanh số bán ra có thể sẽ tăng thêm do mẫu máy này vừa mới được bán ra ở một số thị trường quan trọng trong vài ngày gần đây.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 cũng vừa chính thức được mở bán vào hôm 24.10, với giá 17,99 triệu đồng. Máy được cài sẵn bản Android 4.4 mới của Google với các màu: đen, trắng, hồng phấn và vàng đồng.

Galaxy Note 4 được trang bị màn hình 5,7 inch (bằng kích thước của Note 3) nhưng độ phân giải đã được nâng từ chuẩn Full-HD thành chuẩn 2K (2.560 x 1.440 pixel). Màn hình của máy vẫn sử dụng công nghệ Super AMOLED giúp tạo ra hình ảnh sắc nét.

Điểm độc đáo của thiết kế của Galaxy Note 4 là mặt sau máy sử dụng chất liệu vỏ giả da giống Note 3 nhưng viền xung quanh máy đều được làm bằng kim loại giúp tăng độ sang trọng khi cầm sản phẩm trên tay. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm bút S-Pen độc quyền của Samsung.

Galaxy Note 4 cũng được Samsung trang bị thêm nhiều tính năng mới mà bản Galaxy Note 3 không có như: tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, tính năng Download Booster để tăng tốc độ tải dữ liệu, công nghệ cảm biến vân tay trên nút Home, khả năng theo dõi nhịp tim, đo tia UV.

Thành Luân

>> Galaxy Note 4 ra mắt tại Việt Nam
>> Galaxy Note 4 có giá bán 17,99 triệu đồng
>> Lo ngại trước iPhone 6, Samsung sớm tung ra Galaxy Note 4
>> Cận cảnh smartphone Galaxy Note 4
>> Galaxy Note 4 sử dụng màn hình 2K ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.