Quách Tuấn Du sẽ cạo đầu trong liveshow nhạc Phật

24/10/2014 11:00 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Quách Tuấn Du đã khiến nhiều người bất ngờ với ý định sẽ hi sinh mái tóc 'sám hối'. Thông tin được Quách Tuấn Du đưa ra trong buổi họp báo diễn ra chiều 23.10 tại nhà hàng Việt Chay (TP.HCM), nhằm công bố liveshow nhạc Phật kỷ niệm 15 năm ca hát.

>> Quách Tuấn Du... 'Về chùa sám hối


Quách Tuấn Du quyết định mời ‘tiểu ni cô hát nhạc Trịnh’ của The Voice Kids 2014 tham gia đêm nhạc vì phong cách của Huyền Trân rất phù hợp với liveshow Về chốn bình yên

Cựu thành viên nhóm D&D đã trải lòng về những biến cố đầy hỉ, nộ, ái, ố trong suốt 15 năm đi hát của mình, cơ duyên đến với nhạc Phật cũng như việc gặp gỡ và thân thiết cùng đàn chị Việt Trinh.

Trong đó, điều khiến nam ca sĩ quyết tâm thực hiện liveshow khá kén người nghe là sau biến cố 3 tai nạn tưởng chừng như sẽ chấm dứt cuộc đời anh. Điều đó, như Quách Tuấn Du thổ lộ, đã khiến anh nghiệm ra nhiều việc ở đời.

Có thể nói việc tổ chức liveshow nhạc Phật là quyết định liều lĩnh của nam ca sĩ họ Quách, bởi nhạc Phật khá kén người nghe, cũng như để lấp kín sân khấu Lan Anh hơn 3.000 chỗ ngồi trong tình hình này với liveshow bình thường đã không dễ dàng gì.

Nhưng nhiều đồng nghiệp thân thiết, nhất là Việt Trinh, đã không ngừng động viên Quách Tuấn Du thực hiện hết tâm nguyện của mình.

Quách Tuấn Du sẽ cạo đầu trong liveshow nhạc Phật
Việt Trinh cho biết cô vốn rất run khi bước lên sân khấu nhưng quyết định ‘vượt lên chính mình’ để hỗ trợ đàn em

Chia sẻ tại buổi họp báo, Quách Tuấn Du tiết lộ mình sẽ ‘xuống tóc’ trong ngày diễn ra liveshow không phải để chơi trội mà để một lần ‘sám hối’, nhìn lại quãng đường đã qua và khẳng định mình trên con đường tâm thiện.

Liveshow Về chốn bình yên sẽ diễn ra ngày 5.11, có sự góp mặt của các nghệ sĩ Thành Lộc, Minh Nhí, Trường Giang, các ca sĩ Ngọc Sơn, Phi Nhung, Ưng Hoàng Phúc, Hiền Thục, Khánh Ngọc, bé Huyền Trân...

MC Anh Quân và Việt Trinh sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong liveshow đầu tiên của một ca sĩ Việt Nam về dòng nhạc này.

Tin, ảnh: Long Trần

>> Quách Tuấn Du làm… đại ca?
>> Lan và Điệp của Khả Tú và Quách Tuấn Du
>> Quách Tuấn Du “khoe” hot girl
>> Duyên Anh "đắng cay vì yêu" Quách Tuấn Du

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.