Mất con, bị chồng ruồng bỏ sau tai nạn giao thông

24/10/2014 08:45 GMT+7

Sau tai nạn giao thông, chị Nguyễn Thị Hằng, quê thôn Trúc, xã Ngũ Đoan, H.Kiến Thụy, TP.Hải Phòng rơi vào hoàn ảnh éo le, phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Mất con, bị chồng ruồng bỏ sau tai nạn giao thông
Chị Hằng sau vụ tai nạn - Ảnh: V.N.K

Chị Hằng bị khuyết chân phải sau vụ tai nạn giao thông vào trưa 15.4.2013. Đó là ngày cuối cùng chị đến nhà máy làm việc và chia tay đồng nghiệp trước khi nghỉ sinh con. “Chị họ bên chồng là người lái xe chở tôi. Khi chị em tôi đang đi thì một chiếc xe tải lao tới, chồm lên người, tôi chỉ kịp kêu lên “ai cứu mẹ con tôi với” rồi ngất lịm đi”, chị Hằng rùng mình kể lại.

Sau tai nạn, chị Hằng phải tháo khớp chân bên phải, cắt bỏ tử cung và giảm 86% sức khỏe. Đứa con thứ 2 trong bụng chị được hơn 8 tháng, đã không được chào đời.

Chị Hằng ngậm ngùi kể, sau hơn 5 tháng nằm viện, trở về nhà chồng, chị không còn được “tiếp nhận” nữa vì giờ đã trở thành “gánh nặng” của mọi người. Chị phải trở về nhà bố mẹ đẻ, ở thôn Trúc, xã Ngũ Đoan để nhờ cậy. Tuy nhiên, bố mẹ chị đều đã già, kinh tế cũng khó khăn. Bệnh tình của chị lại phải ra vào viện thường xuyên nên chi phí tốn kém, trong khi chị không còn khả năng lao động.

Đứa con gái 5 tuổi của chị cũng phải ở với ông bà nội chứ không được ở bên mẹ. Người chồng cũng không còn quan tâm đến chị. Vậy là gia đình tan tác, chị một mình chống chọi với bệnh tật, nhưng khó khăn nhất hiện nay là chị không biết lấy đâu ra tiền để tiếp tục vào viện chữa trị. Niềm hy vọng duy nhất của chị hiện nay là có thể nhận được sự chia sẻ của những tấm lòng nhân ái.

Vũ Ngọc Khánh

>> Hành trình của những tấm lòng nhân ái
>> Em bé có tấm lòng nhân ái cần được cứu giúp!
>> Tai nạn giao thông phá tan một gia đình
>> Tai nạn giao thông, một người nước ngoài tử vong
>> Bình Phước: Tai nạn giao thông giảm nhưng chưa bền vững

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.