Gửi iPhone 5, biến thành… cục đá: Khách hàng đã nhận bồi thường

24/10/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Bưu điện đã thỏa thuận, bồi thường thiệt hại cho khách hàng gửi bưu phẩm iPhone 5 lại ''biến'' thành điện thoại Nokia và hai… cục đá.

Vụ gửi iPhone 5 biến thành điện thoại Nokia và hai… cục đá: Khách hàng đã nhận tiền bồi thường của bưu điện
Chiếc iPhone 5 biến thành chiếc điện thoại Nokia và hai… cục đá - Ảnh do anh Lê Công Cường cung cấp

Chiều 24.10, trao đổi với Thanh Niên Online qua điện thoại, anh Trương Đăng Hòa (ngụ tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) cho biết vào đầu giờ chiều cùng ngày, đại diện Bưu điện trung tâm thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cùng nhân viên trực tiếp nhận chiếc iPhone 5 đóng gói bưu phẩm của bưu điện này đã đến gia đình anh Hòa thương lượng đền bù giá trị gói bưu phẩm đã bị thay đổi "ruột" bên trong.

Tại buổi làm việc, đại diện Bưu điện trung tâm thị xã Đồng Xoài đã xin lỗi và đề nghị anh Hòa thông cảm cho sự cố, đồng thời bàn bạc, thống nhất giá trị bồi thường cho anh Hòa.

Theo đó, chiếc iPhone 5 (đã qua sử dụng) được định giá là 7,8 triệu đồng. Anh Hòa đồng ý nhận đền bù với số tiền 7,5 triệu đồng.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 15.10, anh Hòa ra Bưu điện trung tâm thị xã Đồng Xoài gửi chiếc iPhone 5 cho người thân ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, đến ngày 20.10, khi mở gói bưu phẩm tại bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), người thân của anh Hòa là anh Lê Công Cường phát hiện chiếc iPhone 5 đã “biến” mất, bên trong gói bưu phẩm chỉ có một chiếc điện thoại Nokia cũ và hai… cục đá.

Ngọc Minh

>> Infographic: 'Con đường' trở thành cục đá của chiếc iPhone 5
>> Gửi iPhone 5 qua bưu điện, nhận Nokia và 2 cục đá: Sẽ bồi thường thỏa đáng
>> Gửi iPhone 5 qua bưu điện, nhận được Nokia và 2 cục đá?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.