Amazon 'lỗ nặng' vì Fire Phone

24/10/2014 15:41 GMT+7

(TNO) Thông qua báo cáo tài chính quý 3/2014 của Amazon, với việc tung ra chiếc smartphone Fire Phone , Amazon đã chịu một khoản lỗ lên đến 170 triệu USD.


Amazon Fire chạy phiên bản Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.L  

Theo Neowin, Fire Phone cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Amazon trong tham vọng mở rộng phân khúc của mình, bên cạnh việc bán các dòng tablet và máy đọc sách Kindle của hãng.

Mẫu máy này được Amazon giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7 vừa qua, bán thông qua nhà mạng AT&T (Mỹ) với giá 199 USD kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng. Tuy nhiên, chỉ vài tuần ra mắt, sản phẩm này không nhận được sự thu hút của người dùng bị được giảm giá xuống còn 99 USD.

Fire Phone sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm đạt tốc độ 2,2 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64 GB và hỗ trợ khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE 4G.

Đặc biệt, mặt trước của máy trang bị 4 camera nhỏ có khả năng theo dõi cử động đầu của người dùng và tạo ra một giao diện 3D khi người dùng nhìn vào màn hình.

Bên cạnh đó, mỗi camera còn được trang bị một đèn hồng ngoại để nhìn thấy trong đêm, nhờ đó mà chức năng theo dõi cử động đầu vẫn sẽ hoạt động tốt ở những nơi thiếu sáng.

Thành Luân

>> Amazon giảm giá bán Fire Phone
>> Amazon tung ra loạt sản phẩm mới
>> Cận cảnh smartphone 3D của Amazon
>> Amazon tiết lộ kích thước và trọng lượng iPhone 6
>> Smartphone hiển thị hình ảnh 3D của Amazon đuợc mở bán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.