Nổ mìn tại nhà giám đốc Công ty than Hạ Long

23/10/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online trưa 23.10, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ nổ mìn tại nhà ông Vũ Văn Điền, Giám đôc Công ty TNHH MTV than Hạ Long, thuộc Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam.


Theo công an, thiết bị gây ra vụ nổ và được ốp vào tường rào nhà ông Điền và kích nổ là mìn tự tạo

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 22.10, nhà riêng của ông Điền (ở tổ 6, khu 8, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) rung chuyển bởi một tiếng nổ lớn ở khu vực hàng rào của ngôi nhà. Vụ nổ không gây thiệt hại đáng kể về tài sản, ngoài một góc tường bị vỡ, kính trang trí trên cổng nát vụn. Cả gia đình ông Điền đang ở trong nhà nhưng rất may là không ai bị thương..

Theo Công an TP. Hạ Long, thiết bị gây ra vụ nổ và được ốp vào tường rào nhà ông Điền và kích nổ là mìn tự tạo. Cũng theo nhận định từ Công an TP.Hạ Long, đây là quả mìn nhỏ và được cho nổ ở phía ngoài chứng tỏ người gây ra vụ việc chỉ muốn cảnh cáo chứ không có ý định phá hoại hay sát hại các thành viên trong gia đình ông Điền.

Về nguyên nhân vụ nổ, đại tá Tấn cho biết việc điều tra vẫn đang diễn ra nên chưa có kết quả, nhưng nhiều khả năng là do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Tin, ảnh: Linh Linh

>> Mỏ đá nổ mìn, một người trúng đá phải nhập viện
>> Nổ mìn nhà vợ cũ
>> Điều tra vụ nổ mìn lở đá làm 5 người chết
>> Đề xuất nổ mìn để tìm 'kho vàng núi Tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.