'Làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi'

24/10/2014 05:00 GMT+7

Ông Đặng Văn Mến, Phó giám đốc kinh doanh Điện lực Mê Linh (Hà Nội) cho biết với phương châm xuyên suốt “Làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi”, “khách hàng là điểm tựa cho sự tồn tại và phát triển”, công ty đã cung cấp điện an toàn, liên tục, chất lượng cho các phụ tải trong địa bàn.

“Làm hài lòng khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi”
Phòng giao dịch khách hàng tại trụ sở Công ty Điện lực Mê Linh


Có gần 60.000 khách hàng trên địa bàn, chủ yếu là khách hàng sinh hoạt, nên Điện lực Mê Linh đã triển khai đơn giản hóa và công khai các thủ tục trên các phương tiện thông tin, bố trí phòng giao dịch và cán bộ có trình độ, trách nhiệm, tạo điều kiện cho khách hàng mua điện và trả tiền điện được nhanh chóng và thuận lợi.

Chính vì thế, việc thu nộp tiền điện hằng tháng đạt tỷ lệ 100%, không có trường hợp nợ đóng tiền điện. Mặt khác, Điện lực Mê Linh bố trí các bộ phận, đơn vị liên quan trực sửa chữa điện 24/24 giờ, phối hợp điều hành việc sửa chữa nhanh chóng các sự cố xảy ra, đảm bảo cấp điện liên tục với chất lượng cao. Kết quả các chỉ tiêu kinh doanh 8 tháng đầu năm của công ty đều hoàn thành và vượt mức kế hoạch giao.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, trong tháng 7 vừa qua, Công ty Điện lực Mê Linh cũng đã tiếp nhận thêm lưới điện hạ áp nông thôn tại xã Văn Khê với 4.200 khách hàng, nâng số xã tiếp nhận bán điện trực tiếp lên 17/18 xã, thị trấn. Đặc biệt, trong giải quyết các vụ sự cố hạ thế, việc chuyển giao nhiệm vụ giải quyết được chuyển về cho đội trưởng Đội quản lý điện tại các thôn, xã, các điểm thu tiền và trên các phương tiện thông tin đại chúng, để đảm bảo luôn sẵn sàng giải quyết nhanh chóng kịp thời, tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng điện.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, một khách hàng tại xã Văn Khê cho biết từ khi Điện lực Mê Linh được bàn giao tiếp quản lưới điện tại đây, tình hình điện năng cung ứng đã ổn định hơn rất nhiều, do bên Điện lực đã nâng cấp 3 trạm biến áp, các sự cố sụt áp tại các giờ cao điểm hay xảy ra trước đây bây giờ đã không còn nữa. Anh em nhân viên tại đội trạm đều nhiệt tình với bà con, khi có thông tin thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, chúng tôi đều được anh em tận tình hướng dẫn.

Công tác tiết kiệm điện cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Điện lực Mê Linh. Ngay từ đầu năm, lãnh đạo công ty đã tham mưu cho UBND huyện ban hành chỉ thị và kế hoạch thực hiện chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; đăng ký và làm việc với 17 UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện để tuyên truyền và nâng cao nhận thức và ý thức tự giác của người dân trên địa bàn tham gia; kết hợp với hệ thống loa phát thanh tại các xã, thôn, khu dân cư phát các nội dung tuyên truyền về an toàn, tiết kiệm điện, các dịch vụ khách hàng, lịch thu tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, kế hoạch cắt điện…

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm 2014, công ty đã tuyên truyền, phát 4.200 sổ tay tiết kiệm điện, 54.000 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện đến khách hàng, dán 1.150 poster tại tất cả các nhà văn hóa, hội trường UBND xã, thị trấn, khu dân cư, các phòng giao dịch khách hàng tại các Đội quản lý điện trên địa bàn huyện và các nơi công cộng.

Với chức năng, nhiệm vụ đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ các sự kiện văn hóa, chính trị, an ninh, quốc phòng và kinh tế xã hội trên địa bàn huyện, công ty đã và đang không ngừng xây dựng và phát triển theo nguyên tắc phát huy tối đa ngành nghề kinh doanh chính, kết hợp với các ngành nghề kinh doanh khác theo quy định, tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng điện, tăng uy tín của ngành nói chung và của Điện lực Mê Linh nói riêng.

Nguồn: EVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.