Katy Perry hủy đón sinh nhật tại Ai Cập vì lo ngại an ninh

23/10/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Tờ Hollywood Reporter ngày 22.10 đưa tin nữ ca sĩ Katy Perry đã âm thầm hủy bỏ kế hoạch ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 tại Ai Cập sau khi lịch trình di chuyển của cô bị rò rỉ.


Katy Perry vào vai một nữ hoàng Ai Cập cổ trong MV Dark Horse - Ảnh chụp từ clip

Ngôi sao người Mỹ bước sang tuổi 30 vào ngày 25.10 được cho là đã chuẩn bị một kế hoạch bí mật và kỹ lưỡng cho chuyến đi đặc biệt đến đất nước Bắc Phi trong khoảng thời gian 3 tuần nghỉ ngơi sau chặng thứ hai của tour lưu diễn Prismatic World Tour. Katy Perry đã lên kế hoạch tổ chức các bữa tiệc ăn mừng cùng các trợ lý và người thân cận tại đây.

Cô dự tính dành nhiều thời gian để tham quan các điểm du lịch, bảo tàng cũng như du hành dọc sông Nile bởi Ai Cập chính là bối cảnh của MV Dark Horse của cô đang "làm mưa làm gió” trên khắp YouTube cũng như các bảng xếp hạng hồi đầu năm.

Tuy nhiên mọi thứ đã bị hủy bỏ vào phút chót “vì lý do an toàn cho mọi người” khi thông tin, lịch trình hoạt động của Katy Perry bị tiết lộ ra ngoài.

Hiện vẫn chưa có thông tin ca sĩ 29 tuổi sẽ chọn địa điểm nào thay thế để tổ chức sinh nhật sắp tới.

Sau sinh nhật thứ 30, Perry sẽ lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho chặng thứ ba của tour diễn vòng quanh thế giới, diễn ra tại Úc và New Zealand vào ngày 7.11.

Quỳnh Như

>> Katy Perry sẽ biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc MTV châu Âu
>> Katy Perry vướng vào cuộc chiến kiện tụng
>> Katy Perry và John Mayer lại chia tay?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.