Đặc biệt trên báo in ngày 22.10.2014

22/10/2014 01:31 GMT+7

Thí sinh nhí trong “cơn bão” truyền hình thực tế; Tin tặc Trung Quốc tấn công khách hàng Apple; Nhiều hy vọng về cô gái Việt nghi gặp nạn trong bão tuyết ở Nepal; Tiền chi ào ào, ngập vẫn ngập… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.10.2014.

Tin tặc Trung Quốc tấn công khách hàng Apple

Người sử dụng dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây iCloud của hãng Apple có nguy cơ bị các tin tặc Trung Quốc đánh cắp toàn bộ thông tin.

Trung Quốc biến đá Chữ Thập thành đảo lớn nhất Trường Sa

Giới học giả, truyền thông Trung Quốc cho biết Bắc Kinh đã cải tạo đá Chữ Thập trở thành đảo lớn nhất ở quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền VN.

Nhiều hy vọng về cô gái Việt nghi gặp nạn trong bão tuyết ở Nepal

Thông tin mới nhất về 3 người Việt nghi còn mắc kẹt sau bão tuyết ở Nepal, đến nay hai người đã an toàn, chỉ còn Nguyễn Thị Anh Thúy (30 tuổi, gia đình trú tại TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) vẫn chưa liên lạc được.

“Tiền chi ào ào, ngập vẫn ngập” 

Chống ngập rượt đuổi theo kiểu “Sơn Tinh – Thủy Tinh”, hễ đường ngập thì nâng đường, hẻm ngập nâng hẻm và nhà ngập nâng nhà... khiến rất nhiều con đường, hẻm, ngõ và khu phố của TP.HCM đã biến dạng mà ngập vẫn hoàn ngập.  

Kinh doanh tiếng Anh ở trường học

Phần lớn các trường tiểu học đều có thêm ít nhất một chương trình tiếng Anh ngoài chương trình chính thức hoặc phần mềm hỗ trợ dưới danh nghĩa giúp học sinh học tốt ngoại ngữ. Phụ huynh luôn ở thế thụ động khi phải thêm một khoản tiền không nhỏ.  

Thí sinh nhí trong “cơn bão” truyền hình thực tế

“Cơn bão” chương trình truyền hình thực tế cho thiếu nhi đã phát hiện nhiều tài năng nhí ở nhiều vùng miền, nhưng cũng đang làm dấy lên lo ngại về việc các thí sinh nhí phải chịu quá nhiều sức ép trong và cả sau cuộc thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.