Nghi án con tử vong, cha cắt tay tự sát

21/10/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Khoảng 6 giờ ngày 21.10, người nhà ông Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) hốt hoảng khi phát hiện con trai ông Nghiệp tử vong , còn ông Nghiệp ngất xỉu với vết cắt trên tay.

Con tử vong, cha nguy kịch
Căn nhà nơi cha con ông Nghiệp ở - Ảnh: G.B

Ông Nghiệp ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng và Công an xã Thạnh Phú đến bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, con trai ông Nghiệp là bé Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi) đã tử vong. Theo người nhà ông Nghiệp, vợ ông bỏ đi khi cháu Nghĩa mới 2 tháng tuổi. Cha con anh Nghiệp sống bằng nghề bán sim card điện thoại.

Chiều 20.10, phát hiện con trai bị sốt, ông Nghiệp có đi mua 4 liều thuốc tây tại một quầy thuốc ở chợ Nhà Phấn (xã Thạnh Phú) về cho con uống 1 liều. Vào tối cùng ngày, ông Nghiệp bị cha ruột la mắng vì chuyện làm ăn. Sau đó ông Nghiệp đưa con vào mùng ngủ, đến sáng thì mọi người phát hiện vụ việc đau lòng trên.

Những người láng giềng, sống cạnh nhà ông Nghiệp cho biết, ông là người cha tốt, hết lòng thương yêu con và thường chiều nào cũng đưa con đi xung quanh xóm chơi.

Theo nhận định của người dân ở hiện trường, có thể anh Nghiệp cho con uống thuốc quá liều khiến bé bị sốc thuốc dẫn đến tử vong. Phát hiện con chết, anh Nghiệp quẩn trí tự tử. Khoảng 9 giờ cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau cho biết ông Nghiệp vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Gia Bách

>> Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử
>> Một phụ nữ nhảy cầu tự tử
>> Một thiếu nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử
>> Kẻ giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.