Một học sinh bỗng nhiên mất tích

21/10/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Một học sinh lớp 7 đột nhiên mất tích . Sau 12 ngày ròng rã tìm kiếm khắp nơi; song, đến nay, gia đình vẫn không tìm thấy bất cứ tung tích nào.

 Bổ sung ảnh bài học sinh mất tích
Cháu Đoàn Hòa Đoàn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Ngày 21.10, chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi, ngụ ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, H.Thạnh Trị, Sóc Trăng) cho biết đã hơn mười ngày qua, nhiều người trong gia đình ròng rã, tích cực đi tìm con ở nhiều nơi nhưng vẫn không có tung tích gì.

Theo chị Hà, trưa 9.10, con của chị là cháu Đoàn Hòa Đoàn (12 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Lâm Tân, H.Thạnh Trị) đi từ nhà đến trường để đầu giờ chiều vô lớp học.

Tuy nhiên, đến cuối buổi chiều cùng ngày, không thấy cháu Đoàn về nhà, gia đình vội tỏa ra đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu ở đâu. Hỏi thầy cô và bạn bè trong lớp thì được biết cháu Đoàn không tới lớp học.

Theo chị Hà, khi đi học, cháu Đoàn có mang theo một điện thoại di động. Nhưng từ khi Đoàn mất tích đến nay thì điện thoại cháu không liên lạc được.

Sau khi cháu Đoàn mất tích, gia đình chị Hà có tới trình báo với nhà trường và công an ở địa phương nhờ phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Ngoài ra, gia đình đã lên đến Bà Rịa-Vũng Tàu và tỉnh Bình Dương (quê ngoại và quê nội của Đoàn) để tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì về cháu Đoàn.

Được biết, hiện gia đình cháu đã đến cơ quan báo chí tại địa phương để đăng thông báo tìm kiếm.

Trần Thanh Phong

>> Tắm biển, một học sinh mất tích
>> Đã tìm thấy ba học sinh “mất tích” 
>> Lâm Đồng: Một học sinh mất tích sau trận mưa lớn
>> Nhảy cầu tắm sông, một học sinh mất tích
>> Vụ 7 học sinh mất tích: Đón con ở nhà xác bệnh viện
>> Bảy học sinh 'mất tích', cả khu dân cư hốt hoảng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.