Monica Lewinsky đẫm nước mắt nói 'yêu' Bill Clinton

21/10/2014 21:36 GMT+7

(TNO) “Chỉ qua 1 đêm tôi từ một nhân vật hoàn toàn có quyền riêng tư trở thành một người bị công chứng sỉ nhục", cựu thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky kể về vụ bê bối tình ái với cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton.


Ảnh chụp Monica Lewinsky và ông Bill Clinton hồi 1995. Ông Clinton lúc bấy giờ là Tổng thống Mỹ - Ảnh: Reuters

Trang tin Business Insider (Mỹ) trích dẫn bình luận trên Twitter của nhiều khán giả có mặt tại một hội nghị ở thành phố Philadelphia vào ngày 20.10, cho biết Lewinsky đã bắt đầu phần phát biểu của mình bằng việc khẳng định cô “yêu” cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và mối quan hệ của họ là “tất cả mọi thứ” đối với cô.

Nhiều khán giả có mặt cho biết Lewinsky đã rơi lệ khi nhắc đến “sự nhục nhã” của mình. Ngoài ra, cô còn tự ví mình như người đầu tiên trở thành tâm điểm của sự thù ghét trong thời đại truyền thông kỹ thuật số.

“Chỉ qua 1 đêm tôi từ một nhân vật hoàn toàn có quyền riêng tư trở thành một người bị công chứng sỉ nhục. Tôi là nạn nhân đầu tiên (của truyền thông kỹ thuật số)”, bà Lewinsky, nay đã 41 tuổi, phát biểu.

Cô cũng đề cập đến những vụ tấn công mạng làm rò rỉ ảnh khỏa thân của các sao nổi tiếng và nói những vụ trộm hình ảnh riêng gần đây cho thấy “ai cũng có thể là nạn nhân tiếp theo”.

Lewinsky trong nhiều qua năm tránh xa ánh mắt dư luận sau vụ bê bối tình cảm với ông Clinton. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bắt đầu xuất hiện trước công chúng. Trước khi tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Forbes (do tạp chí Forbes tổ chức), Lewinsky đã mở tài khoản của cô trên mạng xã hội Twitter.

Hoàng Uy-Phúc Duy

>> Vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton nóng lòng muốn có cháu ngoại
>> Chính phủ Mỹ đóng cửa hồi năm 1995 đã 'giúp' Bill Clinton ngoại tình?
>> Thực hư tư cách tranh cử tổng thống Pháp, Ireland của ông Bill Clinton
>> Ông Bill Clinton sẽ tranh cử tổng thống Pháp và Ireland?
>> Bạn bè "tố" Bill Clinton phản bội trong vụ ngoại tình với Monica Lewinsky
>> Sao Hollywood hội tụ tại sự kiện của cựu Tổng thống Bill Clinton
>> Cố vấn của ông Bill Clinton làm thủ tướng Haiti

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.