Mở bán căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2

22/10/2014 06:00 GMT+7

Cuối tuần này, vào ngày 25.10, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2. Đợt chào bán này, chủ đầu tư công bố bán tòa nhà C2 với 124 căn hộ diện tích từ 83 - 103 m2.


Hơn 900 khách hàng tham dự lễ công bố Scenic Valley giai đoạn 1 ngày 4.10.2014 để tìm cơ hội sở hữu căn hộ tại đô thị Phú Mỹ Hưng   

Giá mua đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT. Phương thức bốc thăm tiếp tục được áp dụng vì theo chủ đầu tư, hiện nay hầu hết 1 căn hộ của giai đoạn này có hơn 2 khách hàng quan tâm. Lịch thanh toán dài hạn vẫn được áp dụng cũng là ưu đãi cho người mua. 

Tin vui cho những khách hàng đã mua căn hộ Scenic Valley giai đoạn 1 và các đợt tiếp theo có nhu cầu vay vốn là lãi suất huy động tiết kiệm 12 tháng của Ngân hàng Vietcombank giảm thêm 0,3%, tức chỉ còn 6,2%/năm.

Với những khách có nhu cầu vay, trong năm đầu tiên, lãi suất cố định sẽ bằng lãi suất tiết kiệm VND 12 tháng trả sau tại thời điểm giải ngân, hiện tại là 6,2%/năm. Trong 2 năm tiếp theo, lãi suất cho khách hàng vay cũng cố định và bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng tại thời điểm đó cộng biên độ 2,5%. Kể từ năm thứ tư trở đi thì lãi suất vay bằng lãi suất huy động 12 tháng cộng biên độ 3,5%/năm. Đặc biệt, đối với những khách hàng nhận lương qua Vietcombank (từ 10 triệu đồng trở lên/tháng) sẽ được giảm thêm 0,2% cho 12 tháng đầu tiên, tức chỉ còn 6%/năm.

Về tỷ lệ và thời hạn cho vay, Vietcombank Nam Sài Gòn có thể cho vay tới 70% nhu cầu vay vốn của khách hàng, thế chấp chính bằng căn hộ đang mua và thời hạn cho vay tối đa đến 20 năm.

Chương trình cho vay của Vietcombank được đánh giá là gói lãi suất tốt trên thị trường hiện nay. Lợi ích mang lại cho khách mua căn hộ Scenic Valley rất rõ ràng, không chỉ là lãi suất ưu đãi mà người mua nhà yên tâm với cam kết lãi suất vay cố định trong thời gian dài để chủ động sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà. Đặc biệt, với chính sách giảm lãi suất để phát triển đa ngành nghề của Chính phủ, người mua nhà trong tương lai gần sẽ còn được hưởng nhiều thuận lợi hơn. Lãi suất như Vietcombank đưa ra hiện nay, với thu nhập vợ chồng trung bình, ổn định khả năng sở hữu căn hộ Scenic Valley không phải là chuyện quá khó. Trường hợp khách mua Scenic Valley cho thuê khi chưa có nhu cầu ở ngay thì, tiền thuê đủ, thậm chí cao hơn tiền gốc và lãi trả hằng tháng cho ngân hàng. Hiện nay, với những căn hộ có diện tích 83 - 103 m2, ở Phú Mỹ Hưng giá thuê tầm 900 USD đến trên 1.000USD/tháng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.