Lật mặt sát nhân hàng loạt tại Mỹ

22/10/2014 03:00 GMT+7

Cảnh sát bang Indiana (Mỹ) tình cờ lần ra manh mối của một nghi phạm sát nhân hàng loạt trong lúc điều tra vụ sát hại một gái bán hoa tại Hammond, và hung thủ có thể đã bắt đầu hành vi phạm tội cách đây khoảng 20 năm.

 

Nghi phạm Darren Deon Vann - Ảnh: Reuters/Sở cảnh sát Hammond

Theo Reuters, nghi phạm tên Darren Deon Vann, 43 tuổi, thừa nhận đã lỡ tay giết chết cô Afrika Hardy, 19 tuổi, trong lúc lừa cô này đến tiếp khách tại một nhà nghỉ. Từ vụ này, Vann tiếp tục khai nhận là hung thủ của ít nhất 6 vụ giết người khác, khiến giới điều tra đặt nghi vấn liệu đây có phải là con số cuối cùng hay không.

Cảnh sát trưởng thành phố Hammond John Doughty ngày 20.10 cho hay kẻ sát nhân đang hợp tác với giới hữu trách, dẫn họ đến nơi chôn xác các nạn nhân tại thành phố Gary thuộc bang Indiana.

Trong số nạn nhân có cô Anith Jones (35 tuổi), Teairra Batey (28 tuổi), Christine Williams (36 tuổi) và 3 phụ nữ chưa xác định danh tính. Một trong những bí ẩn của vụ án là nghi phạm chỉ giết phụ nữ da đen.

Theo hồ sơ cảnh sát, Vann từng bị kết tội tấn công tình dục tại thành phố Austin, bang Texas, và bị bắt vài lần trong lúc sống tại Cherry Point, bang North Carolina, vào năm 1993.

Thụy Miên

>> Công thức tạo sát nhân hàng loạt
>> Venezuela cáo buộc Ngoại trưởng Mỹ là 'kẻ sát nhân

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.