Khắc tinh của sẹo phỏng bô

21/10/2014 10:55 GMT+7

Là phái đẹp ai cũng muốn có làn da mượt mà, “trơn láng” từ đầu đến chân. Nhưng ở một đất nước như Việt Nam, khi xe máy là phương tiện lưu thông chủ yếu với trên 37 triệu chiếc, việc bị phỏng bô không còn là chuyện hiếm gặp. Rất may, vết sẹo thâm do phỏng bô hoàn toàn có thể được làm mờ.


Vùng da sau khi bị phỏng bô thường để lại sẹo thâm

Chỉ vì một lần sơ suất...

A.T (Hà Nội) cho biết, cô bị phỏng bô cách đây 3 năm nhưng vết thâm để lại theo thời gian hầu như vẫn còn nguyên. “Mẹ mình mài nghệ mỗi ngày để đắp vào vết thâm nhưng không những không hiệu quả mà bao nhiêu quần và váy của mình đều bị dính vệt vàng. Mình vốn là tín đồ của váy ngắn và short nhưng vì vết sẹo xấu xí này mà mấy năm nay mình phải hạn chế mặc. Đã quá muộn vì vết thâm đã trên 3 năm rồi. Giờ có muốn mặc váy ngắn thì mình phải chịu khó dùng kem che khuyết điểm bôi lên vết thâm.”

H.M (TP.HCM) đang là sinh viên năm 2 nhưng với vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt ưa nhìn, cô chọn công việc làm thêm là PG (nhân viên tiếp thị). Vết sẹo phỏng bô cách đây 2 tháng đã để lại một vết sẹo thâm khá dài nơi bắp chân khiến cô mất khá nhiều hợp đồng từ công việc làm thêm. Hoàng My ân hận vì cô cũng khá chủ quan cho rằng da khá “lành” nên điều trị không đến nơi đến chốn. Hậu quả là giờ mỗi khi có yêu cầu công việc, cô phải hỏi khá kỹ là có yêu cầu trang phục váy ngắn hay không mới dám nhận.


Sẹo bỏng bô hoàn toàn có thể được làm phẳng, mềm, mờ

Tạm biệt vết thâm sau khi phỏng bô

Sở dĩ phỏng bô để lại màu đen là do hiện tượng tăng sắc tố bên dưới lớp biểu bì. Sự gia tăng máu đến vùng da bị tổn thương nhiều hơn làm vết sẹo xuất hiện các vết thâm đen.

Việc bạn cần làm là bắt đầu ngay khâu làm mờ sẹo sau khi vết thương đóng kín và da non vừa hình thành, ví dụ như sử dụng gel cải thiện sẹo. Sản phẩm dạng gel đang được sự tin dùng trên thế giới bởi những ưu điểm: thấm và khô nhanh, không gây nhờn rít… nên không gây khó chịu cho người dùng.

Ngoài ra, những sản phẩm cải thiện sẹo với các thành phần giúp mờ sẹo nhanh chóng và giảm thâm như Vitamin C luôn được các chuyên gia trong ngành Giải phẫu Thẫm mỹ ưa chuộng. Vitamin C có công dụng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, giúp vết sẹo tiệp màu với da một cách hiệu quả.

Sự thoát hơi nước qua da và sự gia tăng đột biến collagen dưới da thường làm cho vùng da ở vị trí bị sẹo bị trồi lên và gây căng, ngứa ngáy, khó chịu. Một sản phẩm cải thiện sẹo tốt cần giúp làm mềm vùng da này cũng như làm phẳng các vết sẹo tạo sự thoải mái cho người dùng.

Mặc dù có mặt tại Việt Nam chỉ hơn ba năm nhưng Dermatix® Ultra đã trở thành sản phẩm hàng đầu trên thị trường, với công nghệ CPX tiên tiến đến từ Mỹ. Sản phẩm giúp hình thành một lớp màng silicon gel trong suốt, mỏng mịn ngay trên bề mặt, giúp bình thường hóa quá trình tổng hợp collagen, làm phẳng sẹo hiệu quả rõ rệt sau 8 tuần sử dụng liên tục.

Những vết sẹo phỏng bô từ nay đã có khắc tinh. Mà chị em cũng hoàn toàn rũ bỏ nỗi lo sẹo để trở lại làm bạn đồng hành với váy ngắn hay quần short.

Khắc tinh của sẹo phỏng bô 

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.