Apple chính thức tung ra bản iOS 8.1

21/10/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Đúng như thông báo đã đưa ra, vào rạng sáng 21.10 (theo giờ VN) Apple chính thức tung ra bản iOS 8.1 dành cho các thiết bị di động của hãng.


iOS 8.1 hiện đã được tung ra cho người dùng - Ảnh chụp màn hình 

Theo đó, điểm cải tiến lớn nhất trong bản iOS 8.1 là được Apple bổ sung tính năng Apple Pay (dịch vụ thanh toán điện tử) dành riêng cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Tuy nhiên, tính năng này trước mắt chỉ hỗ trợ cho người dùng tại thị trường Mỹ.

Ngoài ra, iOS 8.1 còn được Apple khắc phục lại các lỗi bảo mật còn tồn tại trong bản iOS 8.0.2 đang được sử dụng hiện nay, khôi phục lại thư mục Camera Roll ở phần hình ảnh, thêm iCloud Photo Library - tính năng cho phép lưu trữ toàn bộ ảnh lên mây từ nhiều thiết bị khác nhau.

iOS 8.1 còn được Apple cải tiến khả năng kết nối Wi-Fi, bổ sung chức năng lựa kết nối mạng di động 2G, 3G hoặc LTE 4G (với tính năng này người dùng có thể lựa chọn theo đúng mạng di động mình đang sử dụng nhằm tiết kiệm được pin trên máy hơn).

Hiện tại, bản iOS 8.1 đang cho người dùng cập nhật theo giao thức OTA, tức người dùng chỉ cần kết nối máy với internet và truy cập vào phần Settings > General > Software Update là được.

Lưu ý, các thiết bị có thể nâng cấp lên bản iOS 8.1 gồm: iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPod Touch thế hệ 5, iPad 2, iPad 3 và 4, iPad Air, iPad mini và iPad mini 2 Retina.

Thành Luân

>> Apple tung ra bản iOS 8.0.2
>> iOS 8 chiếm 46% thị phần người dùng iOS
>> iPhone 6 có thêm 36 thị trường bán ra
>> Bộ đôi iPhone 6 mở rộng thị trường bán ra
>> iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong
>> iPhone 6 có giá trị thực hơn 5 triệu đồng
>> Sau 3 ngày, bộ đôi iPhone 6 bán được 10 triệu máy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.