Triệu tập các đối tượng ném đá xe khách

20/10/2014 20:09 GMT+7

(TNO) Ngày 20.10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã triệu tập các đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản người khác.

 Các đối tượng tại cơ quan điều tra
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Những người này gồm: Nguyễn Văn Ngọc (20 tuổi), Phan Văn Thắng (20 tuổi), cùng trú tại xã Đắk Hòa, huyện Đắk Song; và Trần Văn Huy (18 tuổi), Đậu Văn Hùng (22 tuổi), Đậu Văn Cường (20 tuổi), cùng trú tại xã Đức Minh, huyện Đắk Mil.

Trước đó, vào lúc 1 giờ ngày 20.10, Nguyễn Văn Ngọc điều khiển mô tô 48E1-02108 chở Phan Văn Thắng, Trần Văn Huy điều khiển mô tô 48E1-11809 chở Đậu Văn Hùng chạy trên tỉnh lộ 2 từ hướng Đắk Mil về Đắk Song. Khi đến đoạn đường thuộc thôn 3 xã Đắk Hòa, Đắk Song thì Ngọc và Thắng gặp ô tô khách của nhà xe Cô Hai biển số 51B-04182 do anh Nguyễn Thanh Sơn điều khiển.

Do bị ô tô đi theo chiều ngược lại pha đèn vào mặt nên Ngọc ngồi sau xe máy cầm một cục đ ném vào kính xe ô tô làm kính chắn gió bên phía tài xế bị vỡ. Sau khi bị ném vỡ kính xe, anh Sơn dừng xe lại đồng thời điện thoại cho anh Quang là quản lý nhà xe Cô Hai đang đi cùng chiều phía sau biết sự việc.

Khi Ngọc và Huy chạy xe máy được một đoạn thì gặp ô tô khách của anh Quang và bị anh Quang cùng tài xế, phụ xe đuổi bắt. Huy, Ngọc, Thắng, Hùng bỏ chạy và để lại chiếc mô tô 48E1-11809, sau đó anh Hảo là phụ xe ô tô 51B-02357 đã lấy chiếc xe máy trên chạy về giao cho Công an huyện Đắk Mil để trình báo vụ việc.

Sau khi biết chiếc xe máy bị nhà xe Cô Hai đem đi, Huy gọi điện thoại cho Đậu Văn Cường, nhờ Cường chặn lại. Cường chạy xe máy tới đoạn đường thuộc thôn Đắk Sơn 1, xã Đắk Mol rồi dùng cành cây và nhiều khúc cây cao su ném giữa đường để cản xe lại. Ngọc điều khiển mô tô 48B1-02108 chở Huy, Hùng và Thắng chạy về hướng Đắk Mol. Khi ô tô 51B-04182 chạy đến đoạn đường thuộc thôn Đắk Sơn 1, Đắk Hòa thì các đối tượng dùng gạch, đá, ném vào kính ô tô 51B1-04182 làm kính chắn gió bên phải bị hư hỏng. Bị tấn công bất ngờ, tài xế và một số phụ xe đã đuổi đánh nhóm của Ngọc, Huy, Cường khiến các đối tượng bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Song đã triển khai lực lượng tới hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc đồng thời tiến hành triệu tập các đối tượng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Giang Huy - Trương Minh

>> 2 nghi phạm ném đá, tống tiền xe khách
>> Bắt nhóm người ném đá vỡ kính xe ô tô tải
>> Hàng trăm xe khách bị ném đá
>> Bắt kẻ ném đá CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.