Thêm một vụ cướp, giết xe ôm

20/10/2014 10:38 GMT+7

(TNO) Sáng sớm 20.10, người dân đi thả bò ở khu dân cư Long Thạnh Hưng (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) phát hiện một thi thể nam giới nằm trên vũng máu ở đường số 06 khu dân cư nên báo công an.


Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Sau đó, có người nhận ra nạn nhân là người chạy xe ôm ở TP.Mỹ Tho nên điện thoại báo cho gia đình tới nhận dạng.

Thân nhân người xấu số cho biết nạn nhân tên là Trần Văn L. (42 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho), hành nghề chạy xe ôm ở ngã ba Trung Lương.

Chị Trần Thị C., vợ anh L., cho hay chồng chị ra khỏi nhà từ trưa 19.10 đến tối không về, cũng không điện thoại thông báo, nên sáng sớm chị tới bến xe hỏi thăm thì được biết lúc gần 22 giờ đêm, có một người khách nam mặc quần short đi bộ tới bến xe thuê anh L. chở đi huyện Chợ Gạo.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do vết đâm vào cổ làm đứt động mạch chủ. Chiếc xe gắn máy hiệu Honda Future Neo biển số 63X5-5761 bị mất. Trong khi đó, điện thoại di động và đồng hồ đeo tay của nạn nhân thì vẫn còn. Sau khi bị đâm, nạn nhân bỏ chạy khoảng 50m thì gục xuống.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong vòng hơn một tháng trở lại đây, tại TP.Mỹ Tho và H.Chợ Gạo đã xảy ra 2 vụ cướp xe, giết người với phương thức tương tự nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được hung thủ.                                                        

Tin, ảnh: Phương Hà

>> Tử hình kẻ giết xe ôm 
>> Giết xe ôm để cướp, lãnh án tử hình
>> Nghi can giết xe ôm bị bắt sau khi xuất viện
>> Xác định nghi can giết xe ôm tại bến xe Mỹ Đình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.